Bảo Nam

top 4
Phạm Thúy Quỳnh

Bảo Nam được nhiều người tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn mỗi khi cần thuê xe ô tô tự lái tại Ninh Bình để phục vụ nhu cầu tổ chức đám cưới hỏi, công tác hoặc du lịch. Điểm ấn tượng nhất ở đây là phương tiện có tổng thể mới và đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng đồng thời, đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc nên bạn sẽ vừa có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng, vừa an tâm và thoải mái khi di chuyển trên đường.


Điểm ấn tượng tiếp theo ở Bảo Nam là phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp. Đặc biệt là khi xe ô tô tự lái gặp sự cố hư hỏng, trục trặc khi di vi vu hoặc khi bản thân còn đang băn khoăn không biết lựa chọn phương tiện nào cho hành trình hay đơn giản là cần giới thiệu thêm về địa điểm tham quan, công trình kiến trúc đẹp và độc đáo.

Điểm ấn tượng cuối cùng ở Bảo Nam là mức giá cho thuê xe ô tô tự lái hợp lí và phải chăng, cũng như không đắt đỏ và phù hợp với “túi tiền” của tất cả khách hàng. Thủ tục thì vừa đơn giản và nhanh gọn, vừa không rườm rà và không phức tạp nên bạn sẽ không cần chuẩn bị nhiều, không cần chờ đợi lâu và tiết kiệm nhiều sức lực, thời gian. Bên cạnh đó, hợp đồng sẽ được cung cấp đầy đủ và rõ ràng trong mọi điều khoản nên quá trình hợp tác diễn ra khá thuận lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 822 Nguyễn Công Trứ, Đông Hồ, TP Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0915 388 211

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình
  2. top 2 Đức Đạt
  3. top 3 Xuân Hòa
  4. top 4 Bảo Nam
  5. top 5 Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy