Đồng xu tiền cổ

Có một số người rất thích trưng bày hay treo tiền cổ trong nhà, với ý muốn tài lộc được thịnh vượng. Một số người khác thì thích treo tiền cổ trên mình, cho rằng tiền cổ đã được qua tay hàng vạn người sử dụng, có thể mượn đó để mang lại vận may cho mình. Cũng giống vậy, người ta cho rằng chọn tiền cổ của triều vua đã từng thịnh vượng mà đeo trên người, cũng sẽ tăng cường vận may. Cho nên thịnh hành nhất là "tiền cổ ngủ đế".


“Ngũ” là chủ về vượng khí tôn quý của ngôi “cửu ngũ”. Tiền ngũ đế là những đồng tiền mang vượng khí của năm vị vua đương thời cai trị đất nước rất thịnh vượng. Đó là “Thuận trị, Khang Hi, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh”, là niên hiệu của năm đời vua nhà Thanh trong thời rất thịnh vượng.


Các nhà phong thủy cho rằng đồng tiền của thời đại cường thịnh thì tài khí rất mạnh, lại được chế tạo đã nhiều năm nên hấp thu được “thiên khí”; ngoài ra, phần lớn những đồng tiền này được chôn giấu dưới đất nên cũng hấp thu được “địa khí”; lại từng được nhiều người sử dụng nên cũng hấp thu được “nhân khí”.


Ba khí “thiên, địa, nhân” có đủ, nên chỉ cần xỏ xâu năm đồng tiền lại rồi treo lên các vật phẩm cát tường để tăng cường tài vận như tượng kỳ lân, cóc ba chân, v.v…


Trường hợp cần sử dụng sáu đồng tiền thì người ta dùng thêm đồng tiền hoàng đế Đạo Quang. Hiện nay, có rất nhiều loại tiền xu với hình dáng và ý nghĩa khác nhau, các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn tùy theo trường hợp.

Tiền xu cổ giúp giữ được của cải
Tiền xu cổ giúp giữ được của cải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy