Top 10 kiểu tóc đơn giản mà cực yêu cho các nàng đi học

Thanh Tú Ngô 985 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã quá nhàm chán với tóc đuôi gà quen thuộc Bạn đang phân vân về kiểu tóc nào vừa đơn giản vừa cực xinh yêu? Hay chỉ đơn giản bỗng ... xem thêm...

  1. Tóc búi luôn nằm đầu danh sách những kiểu tóc được nữ sinh yêu thích nhất. Đặc biệt, sau bộ phim "Cô em họ bất đắc dĩ" được sản xuất vào năm 2005, nữ chính Joo Yoo-rin (Lee Da Hae thủ vai) đã giúp lăng xê kiểu tóc búi cao cực đáng yêu, tạo nên một cơn sốt tóc búi cho nữ sinh toàn châu Á.


    Kiểu tóc này cũng rất được ưa chuộng vào mùa hè, không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ, còn giúp khuôn mặt của bạn nữ sáng bừng hơn hẳn. Tuyệt vời hơn, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các phong cách, tóc búi cao lệch mộ bên với nơ xinh xắn cho còn nàng bánh bèo, tóc củ hành cho cô nàng cá tính, tóc búi lệch thấp cho con này thanh lịch và tóc búi tròn cao cho cô nàng sang chảnh. Qúa tuyệt vời phải không nào?

    Tóc búi cao gọn gàng nhưng cũng không kém phần dễ thương và nữ tính
    Tóc búi cao gọn gàng nhưng cũng không kém phần dễ thương và nữ tính

  2. Tóc đuôi sam từ lâu cũng làm mưa làm gió trong cộng đồng nữ sinh trên toàn thế giới từ Anh, Pháp, Mỹ đến Nhật Bản, Hàn Quốc,... bởi sự đơn giản và tiện lợi của mình.


    Tóc tết đuôi sam có nhiều biến tấu khác nhau, nhưng kiểu phổ biến và tiện lợi nhất là tóc đuôi sam thông thường kiểu Pháp với cách tết khá đơn giản. Ban đầu, bạn có thể dùng lược hoặc tay chải cho tóc suôn mượt, tiếp đó chia tóc làm 3 phần theo hình chữ V và bắt đầu tết cho đến hết tóc.

    tóc đuôi sam thông thường kiểu Pháp, đơn giản mà vẫn không mất đi nét duyên ngầm
    tóc đuôi sam thông thường kiểu Pháp, đơn giản mà vẫn không mất đi nét duyên ngầm
  3. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng có mái tóc dài và suôn mượt, nếu một ngày bạn bỗng nổi hứng "bánh bèo" thì đây cũng là kiểu tóc phù hợp cho bạn.


    Kiểu tóc này cũng cực kỳ dễ làm, chỉ cần lấy một ít tóc ở mái rồi bím sát da đầu như tết đuôi sam thông thường, bạn đã có ngay một kiểu tóc cực nữ tính để thu hút ánh nhìn của các chàng trai rồi đấy!

    Tóc tết mái cực xinh yêu giúp Chi Pu hút hồn khá nhiều fan nam
    Tóc tết mái cực xinh yêu giúp Chi Pu hút hồn khá nhiều fan nam
  4. Một trong những "chị em" với tóc tết mái, cực xinh yêu và cực kỳ dễ làm, tóc mái xoắn phù hợp với cả những cô nàng dễ thương, nhí nhảnh lẫn bánh bèo đáng yêu.


    Bạn chỉ cần lấy phần mái hoặc tóc phía trên, xoắn lại rồi cuộn tròn, cặp gọn bằng kẹp tăm hoặc búi thành củ tỏi xinh yêu. Rất nhanh gọn và cũng rất dễ thương đúng không nào?

    Tóc mái xoắn trông sẽ đáng yêu hơn hẳn nếu bạn uốn xoăn nhẹ toàn bộ phần đuôi tóc
    Tóc mái xoắn trông sẽ đáng yêu hơn hẳn nếu bạn uốn xoăn nhẹ toàn bộ phần đuôi tóc
  5. Băng đô là một phụ kiện đa năng chưa bao giờ lỗi thời vì bạn có thể diện chúng với bất kỳ kiểu tóc nào. Từ tóc búi cao năng động cho đến tóc buộc thấp điệu đà, hay chỉ đơn giản để tô điểm cho mái tóc thẳng mượt của bạn thêm duyên dáng!


    Chỉ với một băng vải rộng từ 2-3cm, những chiếc băng đô ngoài công dụng giữ tóc mái gọn gàng, còn giúp bạn tha hồ làm điệu với nhiều kiểu tóc khác nhau!

    Tóc buộc thấp với băng đô giúp tôn thêm nét dịu dàng, nữ tính
    Tóc buộc thấp với băng đô giúp tôn thêm nét dịu dàng, nữ tính
  6. Nếu tóc đuôi ngựa cao rất được các bạn gái năng động, cá tính ưa chuộng vì sự trẻ trung, cá tính của nó. Thì tóc đuôi ngựa thấp lại cực kỳ được các cô nàng bánh bèo, nữ tính ưa thích.


    Để kiểu tóc đuôi ngựa thấp bớt đơn điệu, bạn có thể biến tấu một chút bằng cách luồn đuôi tóc vào trong, chỉ một bước đơn giản nhưng bạn đã có ngay một kiểu tóc mềm mại, nữ tính để diện đi học.

    Chút biến tấu cho mái tóc đuôi ngựa dịu dàng hơn!
    Chút biến tấu cho mái tóc đuôi ngựa dịu dàng hơn!
  7. Đây là kiểu tóc mẹ hay diện cho tôi từ khi tôi được 4-5 tuổi, và từng một thời bị chê là "sến", giống "con gái miền Tây".


    Tuy vậy, những năm gần đây, tóc tết hai bên đang dần trở thành trào lưu bởi sự gòn gàng, dễ dàng cũng giúp tôn lên vẻ ngoan hiền, xinh xắn của các bạn nữ, đặc biệt là khi diện áo dài đến trường!

    tóc tết hai bên giúp tôn thêm vẻ dịu dàng cho các bạn nữ
    tóc tết hai bên giúp tôn thêm vẻ dịu dàng cho các bạn nữ
  8. Nếu như tóc đuôi ngựa tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung thì tóc buộc thấp lại toát lên sự nữ tính, điệu đà theo một cách rất nhẹ nhàng. Tóc buộc thấp trông sẽ xinh xắn hơn hẳn khi bạn buộc lệch sang một chút.


    Vào những ngày muốn "đổi gió" cầu kì hơn, bạn có thể buộc tóc lệch rồi sau đó uốn xoăn qua để có được kiểu tóc yểu điệu hơn. Một tip nho nhỏ nữa là luồn tay vào và nới lỏng phần tóc đằng sau để tạo độ phồng cho tóc nhé! Trông sẽ lạ và “kul” hơn rất nhiều đấy!

    Tóc buộc thấp
    Tóc buộc thấp
  9. Tóc tết nghe có vẻ lâu la, mất thời gian nhưng tóc tết lệch lại vô cùng đơn giản và có thể hoàn thiện chỉ sau vài phút. Vốn tập trung vào sự mềm mại, tự nhiên nên tóc tết lệch không hề đòi hỏi bạn phải tết thật đẹp, thật tỉ mẩn mà có thể thao tác thật nhanh, hơi ẩu một chút cũng vẫn có được kiểu tóc rất xinh yêu.


    Tóc tết lệch đặc biệt thích hợp với những cô nàng "nhiều tóc" và tóc dài ngang lưng.

    Tóc tết lệch
    Tóc tết lệch
  10. Trong những lúc vội vã không biết nên để kiểu tóc gì, chắc hẳn không các bạn nữ đã không đắn đo mà chọn ngay kiểu tóc buộc nửa. Vào những ngày mưa, nếu bạn vẫn muốn mái tóc của mình có một chút bồng bềnh, lãng mạn thì kiểu tóc buộc nửa chính là dành cho bạn.


    Phần tóc phía trên đỉnh đầu được cột gọn gàng với một chiếc nơ xinh xắn sẽ không rối tung khi những cơn gió ghé thăm trong khi phần đuôi tóc sẽ được thỏa sức tung bay, góp phần làm nên vẻ dịu dàng, dễ thương cho các cô nữ sinh.

    Tóc buộc nửa
    Tóc buộc nửa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy