Top 10 Kiểu tóc đẹp nhất cho cô dâu trong ngày cưới

Giang Hoàng 892 0 Báo lỗi

Để trở nên xinh đẹp trong ngày cưới của mình, cô dâu không chỉ tìm kiếm một bộ váy cưới lộng lẫy mà còn phải lựa chọn kiểu trang điểm, làm tóc phù hợp với ... xem thêm...

  1. Kiểu tóc búi cao giúp cô dâu mang vẻ đẹp quý phái. Kiểu tóc này phù hợp với những bộ váy cúp ngực, trễ vai, hai dây,... giúp cô dâu khoe được bờ vai gợi cảm, những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Tóc búi cao gọn gàng được tô điểm thêm những chuỗi đá lấp lánh hay ngọc trai sẽ phù hợp với những lễ cưới được tổ chức ở nhà thờ, khách sạn lớn. Kiểu tóc này thực hiện rất đơn giản nhưng lại làm nổi bật nét tự nhiên của cô dâu, thay đổi một chút búi tóc cao rồi đánh rối, kết hợp thêm hoa cài tóc là bạn đã có một kiểu tóc quý phái nhưng lại mang nét trẻ trung, hiện đại.

    Kiểu tóc búi cao sẽ giúp cô dâu mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái
    Kiểu tóc búi cao sẽ giúp cô dâu mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái
    Tóc búi cao
    Tóc búi cao

  2. Tóc búi chingno hay còn gọi là tóc búi vặn thừng kiểu Pháp. Đây là một trong những kiểu tóc cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt lại đơn giản nên chỉ mất một thời gian ngắn thực hiện. Thông thường với kiểu tóc này người ta sẽ đánh rối để búi tóc trông được tự nhiên hơn. Mái tóc được búi nhẹ nhàng, cố tình để thừa vài sợi tóc mái xoăn nhẹ trước mặt sẽ khiến cô dâu xinh đẹp, dịu dàng hơn bao giờ hết. Những bông hoa nhỏ luôn là sự lựa chọn để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc. Kiểu tóc này sẽ luôn mang đến sự nữ tính cho cô dâu, dù có chút hơi hướng cổ điển nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, quý phái.

    Tóc búi chignon nhẹ nhàng
    Tóc búi chignon nhẹ nhàng
    Tóc búi chignon
    Tóc búi chignon
  3. Với những cô dâu có mái tóc ngắn ta thì có thể uốn nhẹ để mái tóc trông bồng bềnh ôm sát vào khuôn mặt hơn. Kiểu tóc này khiến cô dâu trông tươi trẻ, trong sáng, tinh khiết tựa như nữ thần.

    Mái tóc ngắn uốn xoăn là sự lựa chọn cho những cô dâu thích nét cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, xinh đẹp đấy nhé.

    Tóc ngắn cá tính
    Tóc ngắn cá tính
    Tóc ngắn cá tính
    Tóc ngắn cá tính
  4. Ngày nay, tất cả cô dâu đều có xu hướng chọn cho mình những bộ váy cưới, trang điểm, làm tóc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn xinh đẹp, sang trọng. Kiểu tóc buộc đơn giản là một trong những kiểu tóc khá tóc thịnh hành trong thời gian gần đây.


    Mái tóc cô dâu được giữ nguyên, chải nhiều lần cho thật suôn mượt sau đó buộc gọn kiểu đuôi ngựa rồi đánh rối phần trên đỉnh đầu và kết hợp với những phụ kiện trang trí đơn giản như bông hoa để thêm phần ấn tượng. Không quá cầu kỳ chải chuốt nhưng kiểu tóc này chắc chắn sẽ mang đến cho cô dâu nét đẹp dịu dàng, tự nhiên.

    Tóc buộc đơn giản
    Tóc buộc đơn giản
    Tóc buộc đơn giản
    Tóc buộc đơn giản
  5. Mái tóc tết nhẹ nhàng buông xuống một bên vai hay búi gọn gàng sau gáy sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu trong ngày cưới trọng đại. Có rất nhiều kiểu tóc tết khác nhau để cho cô dâu thỏa sức lựa chọn như: tóc tết đuôi ngựa, tóc tết búi, tóc tết cuộn, tóc tết chéo... Kiểu tóc này rất phù hợp với cô dâu có mái tóc dài bóng mượt. Tuy mất nhiều thời gian để tết tóc, tạo hình nhưng trông cô dâu chắc chắn sẽ xinh đẹp nhẹ nhàng tựa như nàng công chúa như bước ra từ truyện cổ tích.

    Kiểu tóc này rất phù hợp với cô dâu có mái tóc dài bóng mượt
    Kiểu tóc này rất phù hợp với cô dâu có mái tóc dài bóng mượt
    Tóc tết
    Tóc tết
  6. Mái tóc cuộn được đánh rối tự nhiên giúp cô dâu mang nét thanh lịch, tao nhã trong ngày cưới trọng đại. Mái tóc cuộn gọn gàng sau gáy, đính thêm chiếc khăn voan với phần trang điểm ấn tượng sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ thanh thoát, kiêu sa.


    Không quá cầu kỳ, kiểu tóc này có thể trang trí thêm những bông hoa rực rỡ, những chiếc ghim cài đá long lanh, thậm chí không cần gì hết, mái tóc cuộn mộc mạc cũng sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp, rạng ngời trong ngày cưới.

    Mái tóc cuộn gọn gàng sau gáy sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ thanh thoát, kiêu sa.
    Mái tóc cuộn gọn gàng sau gáy sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ thanh thoát, kiêu sa.
    Tóc cuộn
    Tóc cuộn
  7. Tóc xoăn là kiểu tóc phù hợp với bất kỳ cô dâu nào, kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể uốn xoăn búi lên hay để thả những lọn tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên. Để cho mái tóc không bị đơn điệu, bạn có thể thêm những chiếc vòng hoa rực rỡ sắc màu. Khi ấy bạn đã có một mái tóc hoàn toàn phù hợp với một lễ cưới giản dị, ấm cúng tại bãi biển hay bãi cỏ xanh trong khu vườn đầy hoa lá. Trông bạn sẽ nổi bật với nét đẹp tự nhiên mang chút hoang dại, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, bạn chỉ cần buộc hờ hững hay tết một vài lọn tóc, kết hợp chiếc khăn voan đính ngọc trai hay gắn đá lấp lánh là đã tạo điểm nhấn cho mái tóc xoăn bồng bềnh trở nên quý phái, sang trọng rồi.

    Tóc xoăn là kiểu tóc phù hợp với bất kỳ cô dâu nào và kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt
    Tóc xoăn là kiểu tóc phù hợp với bất kỳ cô dâu nào và kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt
    Tóc xoăn
    Tóc xoăn
  8. Sự phổ biến của các trào lưu lào lưu thời trang đến từ Hàn Quốc khiến cô dâu cũng không thể “ngó lơ” các xu hướng làm tóc cưới của xứ sở này. Xu hướng của những cô dâu trẻ ngày nay là thích đội vương miện, trông vừa sang trọng lại vừa thanh lịch nhưng mang vẻ đẹp truyền thống. Bạn có thể thay sự lựa chọn đó bằng một chiếc cài kim loại lấp lánh, vừa rực rỡ lại vừa trẻ trung, hiện đại. Với kiểu tóc này các cô đâu sẽ được hóa thân thành cô công chúa lộng lẫy mà ai ai cũng phải ngước nhìn.

    Tóc cài vương miệng
    Tóc cài vương miệng
    Tóc cài vương miệng
    Tóc cài vương miệng
  9. Kiểu tóc buộc nửa đầu là một kiểu tóc đẹp nhất cho cô dâu trong ngày cưới, sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cô dâu theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng và có phần tươi trẻ. Một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm là điều mà bất kỳ cô dâu nào cũng muốn hướng đến trong ngày cưới của mình.

    Đặc biệt, kiểu tóc này cũng phù hợp với cô dâu có mái tóc dài. Bạn chỉ cần chia hai nửa tóc và buộc phần nửa trên theo cách tự nhiên nhất, kết hợp với ruy băng, hoa tươi, hay khăn voan là đã tạo ấn tượng với các quan khách trong ngày cưới của bạn rồi đấy.

    Kiểu tóc buộc nửa đầu
    Kiểu tóc buộc nửa đầu
    Kiểu tóc buộc nửa đầu
    Kiểu tóc buộc nửa đầu
  10. Ý tưởng những kiểu tóc cô dâu đẹp với phụ kiện thật ra không hề mới. Nhưng đây vẫn là những cách làm tóc đẹp cho cô dâu được phái đẹp nhiều thế hệ lựa chọn. Bởi trên nền tóc đơn giản, chỉ cần gài lên chiếc băng cài sang trọng cũng đủ khiến vẻ ngoài nàng dâu thêm phần xinh tươi, rạng rỡ.


    Với những ai ấp ủ tổ chức một đám cưới đẹp như cổ tích, phụ kiện vòng hoa đội đầu chắc chắn sẽ giúp cô dâu hoàn thành tâm nguyện này. Được kết nên từ những bông hoa trắng muốt, nhỏ xinh, vòng hoa sẽ mang đến cho cô dâu một ngoại hình nên thơ và mơ mộng hết mức. Vì thế, nàng dâu chẳng cần phải làm những kiểu tóc đẹp đi đám cưới thật hoành tráng mà vẫn có thể tỏa sáng rạng rỡ trong ngày vui của mình.

    Kiểu tóc cô dâu đơn giản kèm phụ kiện
    Kiểu tóc cô dâu đơn giản kèm phụ kiện
    Kiểu tóc cô dâu đơn giản kèm phụ kiện
    Kiểu tóc cô dâu đơn giản kèm phụ kiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy