Top 12 Quán cafe sống ảo đẹp nhất cho giới trẻ tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Ngoc Huyen 1193 0 Báo lỗi

Với giới trẻ hiện nay, đi cafe không còn chỉ là thưởng thức đồ uống mà còn là nơi để thư giãn, sống ảo, chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của ... xem thêm...

  1. Một trong những quán cafe xịn mịn được các bạn trẻ TPHCM ưa chuộng gần đây đó là Last Minute - Premium Cafe. Quán có không gian siêu rộng rãi, thoáng mát, do đó có thể đón được nhiều khách cùng một lúc. Tông màu chủ đạo của quán là màu nâu, khá vintage nên các bạn có thể thoải mái phối đồ để lên được những tấm hình đẹp mắt. Ngoài ra, quán có view ngoài trời với vườn cây xanh rì hút mắt, được rất nhiều người ưa thích. Góc mà tụi mình ưng ý nhất là bức tường đá ngay cửa ra vào, nay đã được thêm mới 6 chiếc bàn mặt đá con con. Vậy là vào những ngày cuối tuần đông khách, bạn lại có thêm chỗ ngồi cùng chia vui. Thủ công là nghệ thuật cà phê đã pha ra những tách cà phê đặc sản, để bạn có thể ngồi nhâm nhi tận hưởng những trải nghiệm cà phê hoàn toàn mới bên cạnh quầy bar.


    Để lắng nghe những câu chuyện về hạt cà phê, về lòng yêu nghề của các Barista từ Last Minute. Bên trong quán cũng rộng rãi không kém, có quầy bánh ngọt đa dạng. Last Minute - Premium Cafe rất chăm chút cho menu đồ uống cũng như các loại bánh của mình, với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây. Đặc biệt, vào các dịp lễ, quán thường trang hoàng lại và nhập thêm các loại bánh ngọt mới để phù hợp với không khí lễ hội đó. Last Minute - Premium Cafe hứa hẹn sẽ là một điểm đến cho các bạn muốn sống ảo, hay đơn giản chỉ là ngồi hàn huyên tâm sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 332 371
    Email: lastminutesaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lastminutesaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
      Last Minute - Premium Cafe
     Last Minute - Premium Cafe
      Last Minute - Premium Cafe
     Last Minute - Premium Cafe

  2. Top 2

    Cheese Coffee

    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Đây là một hệ thống với các cửa hàng cực sang chảnh, được decor theo phong cách tối giản, rất phù hợp với những bạn muốn sở hữu một pose ảnh sạng xịn mịn khi đi cafe đấy! Cheese Coffee luôn mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới lạ đến từ các ản phẩm và những dịch vụ chuyên nghiệp, đi đầu các xu hướng mới.


    Menu đồ uống của Cheese Coffee luôn khiến mọi khách hàng phải hài lòng vì sự đa dạng cũng như độ tận tâm của nhân viên trong quá trình làm nước. Chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng khi tới đây và nhâm nhi chút cafe cho ngày cuối tuần tuyệt vời của mình đâu nha. Lần đầu tiên trong lịch sử, Cheese có hẳn một menu riêng với các món cà phê đặc biệt từ vùng Ethiopia và Brazil - nơi khởi nguồn cà phê trên thế giới. Nếu Homies muốn hòa mình vào Paris thế kỷ XIX và đánh thức vị giác với hương vị cà phê thượng hạng thì thông thể bỏ lỡ Spécialité Menu tại Cheese.Cho Homies thắc mắc vì sao Gothic lại có màu đen, đó chí là bởi thành phần than tre, ngoài ra còn có kem mè đen thơm béo quyện với cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 5356 040
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  3. Top 3

    The Day Coffee

    Gọi điện

    The Day Coffee là một địa điểm mới toanh với các bạn trẻ ở Tp. Thủ Đức có đam mê không ngừng nghỉ với các quán cafe view đẹp. Quán có không gian vô cùng hiện đại và rộng rãi, khiến cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi tới đây. Với phong cách trang trí cực xịn, bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể bị hớp hồn cho dù ghé qua đi chỉ một lần thôi đấy. Tại nơi không gian rộng rãi, thoáng mát, có ly đồ uống hấp dẫn, hòa quyện giữa vị trà và hương trái cây miền nhiệt đới để thưởng thức, có hội cạ cứng bên cạnh để cùng trò chuyện, còn gì lý tưởng cho một ngày hè?


    Menu của quán rất đa dạng với nhiều loại cafe và nước uống khác như nước ép, yogurt, trà... Thức uống được decor vô cùng xinh xắn và cẩn thận, luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất đến từ đội ngũ barista đầy kinh nghiệm và sáng tạo của quán. Không những vậy, nhân viên ở đây đều rất nhiệt tình và chu đáo, luôn luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng. The Day Coffee chắc chắn là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đang ở TP. Thủ Đức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đường Số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 886 168
    Email: thedaycoffee59@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedaycoffee92
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    The Day Coffee
    The Day Coffee
    The Day Coffee
    The Day Coffee
  4. Owlstanding Coffee là một điểm dừng chân được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ vào phong cách thiết kế hiện đại, đem tới cảm giác thoải mái cho bất cứ ai giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp và sầm uất. Quán lấy tông màu xám làm chủ đạo, nội thất hầu như đều bằng chất liệu gỗ. Đặc biệt, quán có khoảng sân phía trước, khá rộng và thoáng phù hợp cho những ai thích ngồi ngoài trời hoặc có nhu cầu hút thuốc. Owlstanding Coffee cũng có các dãy bàn dài phù hợp cho việc đi cafe theo nhóm, nên đây là địa điểm khá lý tưởng để gặp mặt bạn bè. Owl không chỉ có góc thật chill để bạn thư giãn, nhâm nhi một ly nước ngon. Owl còn có cả không gian thoáng đãng để bạn làm việc, học tập với đồng đội của mình.

    Ngại chi nữa, mà không xách balo lên và mang deadline đến Owl. Bạn sẽ không phải chạy deadline một mình, mà chạy deadline thật “chill” và cùng “cheer” với những người bạn và ly cafe tuyệt vời. Menu của Owlstanding Coffee khá đa dạng, có đầy đủ các loại cà phê pha máy và cà phê truyền thống. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại trà trái cây và trà sữa. Các bạn nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình và dễ thương, giá cả phù hợp với túi tiền. Vậy nên lựa chọn Owlstanding Coffee cho một buổi sáng yên tĩnh đọc sách hay buồi chiều hàn huyên với bạn bè đều là những sự lựa chọn siêu ổn cho các bạn ở Thủ Đức đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 648 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 489 849
    Email: owlstanding648@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/owlstandinghome
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Owlstanding Coffee
    Owlstanding Coffee
    Owlstanding Coffee
    Owlstanding Coffee
  5. Top 5

    I Can Coffee

    Gọi điện

    I Can Coffee - một quán cafe chuẩn style Hàn Quốc ở Thủ Đức, khá nổi tiếng với nhiều các bạn trẻ đam mê chụp ảnh sống ảo. Điểm đặc biệt nhất của quán đó chính là không gian được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, với 2 tầng, chia làm 3 phòng tất cả. Phòng ở tầng trệt gồm bàn ghế gỗ, có cây trang trí, là phòng kín và được ngăn cách với quầy order bởi lớp tường kính. Phòng phía trên bên phải (trên quầy order) cũng gồm bàn ghế gỗ, có cây và tranh treo. Phía tường sát đường có phủ lớp kính, siêu phù hợp để sống ảo cho dù là ban ngày hay ban tối. Phòng còn lại có màu trắng và đen làm chủ đạo, nội thất bên trong được trang trí sao cho giống với nét vẽ 2D nhất có thể nên cũng khá thú vị.


    Menu nước uống cũng khá đa dạng, có thêm nhiều các loại bánh ngọt như tart trứng với vỏ bánh giòn rụm, phần bánh trứng ở trong thơm béo. Nước ở I Can Coffee được đánh giá là khá ngon, pha vừa miệng. Một điểm đặc biệt của quán đó là bạn có thể order nhân viên pha nước vào lon nha. Nếu bạn đang tìm một quán cà phê ngồi lại với không gian yên bình thì note lại và cho ICan một sự ưu tiên nha. Với concept chuẩn style Hàn Quốc và phòng 2D, các bạn có thể yên tâm sống ảo thả ga trong không gian thoáng đãng, mới lạ cùng các loại đồ uống vừa hấp dẫn vừa bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66G Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 219 188
    Email: iicancoffee_vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/icancoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    I Can Coffee
    I Can Coffee
    I Can Coffee
    I Can Coffee
  6. Top 6

    El mar the Caffè

    Gọi điện

    Một cái tên khá khó đọc - El mar the Caffè, nhưng cũng mang lại cảm giác lạ lẫm cho bất cứ ai ghé qua đây. Quán đặc biệt từ cái tên ấy, El mar có nghĩa là "Biển" theo tiếng Tây Ban Nha. Đó cũng chính là điều mà quán muốn mang lại cho khách hàng của mình, cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở resort bãi biển khi ngồi cafe giữa lòng Sài Gòn vậy. Với không gian rộng hơn 600m2 cùng phong cách thiết kế địa trung hải độc đáo, El mar không chỉ là nơi để bạn gặp gỡ, hàn huyên tâm sự mà còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi chụp hình cùng nhau. Dù ngày hay đêm thì những tấm hình của bạn vẫn sẽ lung linh xinh xắn.


    Quán được thiết kế theo phong cách biển Địa Trung Hải, không gian mở, thoáng mát, rộng rãi (không có máy lạnh đâu nha). El mar the Caffè có rất nhiều góc để chụp ảnh sống ảo ngay từ khi bước vào quán, nhất là view quầy pha chế khá là xinh xẻo. Menu quán đa dạng: cafe, trà, soda, nước ép, sinh tố, bánh trái... giá cả cũng khá ổn áp, phù hợp học sinh sinh viên. Nhân viên quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái. Trong không gian tươi mát bên cạnh ly nước uống thơm ngon, còn gì tuyệt vời hơn khi được vùi đầu vào một cuốn sách hay hoặc hoàn thành vài công việc còn dở dang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 -11 Einstein, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 001 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/Elmarcaffe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    El mar the Caffè
    El mar the Caffè
    El mar the Caffè
    El mar the Caffè
  7. Top 7

    Tara Coffee

    Gọi điện

    Đã bao giờ bạn muốn tận hưởng không khí Đà Lạt nhưng lại quá bận rộn để dành thời gian tới đó chưa? Vậy thì Tara Coffee chính là một địa điểm cực phù hợp cho những ai yêu thích Đà Lạt nên thơ và mộng mơ đấy. Được biết đến với cái tên "Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn", Tara Coffee là một quán cafe với không gian xinh xắn ngay Thủ Đức nhộn nhịp. Quán có cả không gian sân vườn và không gian máy lạnh, do đó bạn muốn lựa chọn góc nào cũng được tùy theo sở thích nhé! Quán decor khá dễ thương, vừa mắt, có nhiều góc để chụp ảnh sống ảo.


    Menu của Tara Coffee khá đa dạng với các loại cafe, nước ép, sinh tố... Không chỉ vậy, quán còn có các món ăn nhẹ lót dạ giúp làm đầy bụng, thưởng thức cùng nước uống trong không gian dễ chịu ấy. Nước của Tara Coffee cũng đều được trang trí bắt mắt, nên bạn sẽ không phải hối hận khi đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường Số 37, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 440 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tarahousecoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tara Coffee
    Tara Coffee
    Tara Coffee
    Tara Coffee
  8. Nép mình trong căn nhà xinh xắn tại số 56 Phú Châu, Tiệm Cà Phê Coffena đang là một lựa chọn của các bạn trẻ, các bạn nhân viên văn phòng cũng như những tín đồ yêu thích không gian thoáng đãng và nhẹ nhàng lãng mạn. Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản mà vẫn sang trọng, nhóm thiết kế của Tiệm đã tạo nên một không gian ấn tượng, với gam màu chủ đạo là trắng xám, đem lại cảm giác thư giãn nhẹ dịu sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Thêm vào đó, Tiệm còn có một khu vườn kiểu Nhật rợp bóng cây xanh và khung trời lộng gió dành cho những bạn thích gần gũi thiên nhiên. Hãy một lần đến với Tiệm để cùng nhau chia sẻ không gian tuyệt vời nơi đây, cùng thưởng thức các món nước uống tươi mát, được các nhân viên của tiệm cho thêm thành phần đặc biệt là 100% tình cảm và sự yêu thương.


    Nằm trong bảng best selling của Tiệm Cà Phê Coffena hiện nay phải kể đến đầu tiên là Trà đào cam sả, với hương vị mát lành và độ ngọt ngào vừa phải, là món "ruột" yêu thích của rất nhiều khách hàng thân thương khi đến Tiệm. Trà sữa trân châu truyền thống, tuy là món không còn mới lạ, nhưng với công thức pha chế riêng biệt, đây cũng là món được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, luôn luôn cạnh tranh vị trí số 1 với Trà đào cam sả. Ngoài ra, Tiệm còn rất nhiều món nước uống thanh mát, ngọt ngào và đẹp mắt, bạn có thể tham khảo trước trên Menu và đến Tiệm để thưởng thức trong một ngày gần nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phú Châu, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 000 056
    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffena.56phuchau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Coffena
    Tiệm Cà Phê Coffena
    Tiệm Cà Phê Coffena
    Tiệm Cà Phê Coffena
  9. Ankafe - Staying in the pink góc nào cũng xinh xắn và ấm cúng, đặt hoa Wild Bloom vào góc nào cũng thấy đẹp và rất hợp với tinh thần giáng sinh. Ở An có rất nhiều sách hay, không gian thiết kế ấm cúng và đủ riêng tư để ngồi đọc một quyển sách hay, làm việc hoặc họp hành online đều ổn. Ankafe - Staying in the pink là một trong những quán cà phê với phong cách trang trí vô cùng độc đáo. Điểm đặc biệt của quán không chỉ là đồ uống ngon, chất lượng mà còn có không gian khá đẹp. Với đường nét thiết kế tinh tế, Ankafe mang đến cho bất kỳ ai đến nơi này cảm giác vô cùng thoải mái.


    Quán được thiết kế độc đáo, và chăm chút từng li từng tí trong cách decor. Và nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để tâm sự với bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài đồ uống, Ankafe - Staying in the pink còn phục vụ cả bánh ngọt và trà sữa nữa nhé với 3 dòng trà chính là cà phê, matcha Nhật, lục trà. Giá đồ ăn và đồ uống tại quán cũng khá vừa túi nữa, chỉ dao động từ 50.000-55.000 đồng 1 cốc trà/cà phê nhé. Nếu bạn cần tìm một không gian yên tĩnh, lãng mạn và ấm cúng thì đừng bỏ sót địa chỉ trên đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 750 330
    Email: ankafe.mkt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ankafe.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ankafe - Staying in the pink
    Ankafe - Staying in the pink
    Ankafe - Staying in the pink
    Ankafe - Staying in the pink
  10. Top 10

    Ghill Coffee

    Gọi điện

    Đến với Ghill Coffee để được thưởng thức các loại thức uống thơm ngon và không gian thoáng mát. Ghé GHILL Coffee để thử đồ uống với không gian đủ loại các dòng cây xanh trendy cùng thiết kế không gian, decor tinh tế nha mọi người. Còn muốn làm tường cây, thi công cây xanh và setup, tạo hình, ứng dụng cây xanh vào trang trí các không gian nhà cửa thì liên hệ team của Ân nha. Lựa chọn một cuối tuần chill nhẹ nhàng cùng đứa bạn, hoà mình trong không gian xanh mát cây cối và tỉ mẫn đan thắt một món quà nhỏ dành cho bản thân mình. Nghe thật là thư giãn đúng không nào.


    Đến Ghill Coffee để trải nghiệm 8888 góc check in độc đáo, thức uống hấp dẫn, nhân viên cưng xiễu và chủ quán kul ngầu. Bạn đang tìm kiếm một không gian riêng tư để làm việc - họp mặt, Ghill Coffee chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời, chúng mình cung cấp dịch vụ đặt phòng riêng theo tiếng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quán được “phủ” xanh bởi rất nhiều chậu cây lớn nhỏ đủ loại được bày trí gần gũi tựa như khu vườn. Mọi người ở Ghill như một gia đình vậy ngày nào cũng lăn xả hết mình, tăng ca vào cuối tuần để có thể hoàn thiện quán một cách nhanh nhất. Vừa có màu xanh của vườn cây, vừa có không gian kín trong nhà máy lạnh mát mẻ và những món về cà phê, nước thanh mát tốt cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 783 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0352 058 783
    Email: ghillcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GHILLCOFFE
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ghill Coffee
    Ghill Coffee
    Ghill Coffee
    Ghill Coffee
  11. Local Saigon Cafe II nằm ngay khu ẩm thực ăn uống nhộn nhịp Thảo Điền, mang concept những quán cà phê ở vùng đồng quê Châu Âu mộc mạc, giản dị nhưng cực kì ấm cúng, dễ chịu. Local II được chia nhiều không gian phù hợp với nhiều trải nghiệm khác nhau: Khu mái hiên và ban công ngoài trời cực chill ngồi hóng gió, ngắm phố phường và dòng người qua lại. Lầu 1 với thiết kế đơn giản, mộc mạc, tuy trong nhà nhưng vẫn nhiều cây cối hoa lá, đặc biệt với khu vực giếng trời đầy ánh sáng và gió mát. Phù hợp với những khách yêu thích không gian mở và thoáng. Lầu 2 với thiết kế tạo cảm giác như ở nhà “feels like home”, ấm cúng và cực kì yên tĩnh dành cho các bạn cần không gian học tập, họp nhóm nhỏ, workshop, meeting và hẹn hò.


    Nếu các Bác đã quá quen thuộc với sự gai góc, vintage của chiếc quán cafe bé xinh nằm ngay cửa Bắc chợ Bến Thành, thì với quán 2 này sẽ là sự đối lập hoàn toàn với không gian rộng rãi, thoáng mát, concept đồng quê Châu âu nhẹ nhàng. Local II mong muốn mang cảm giác ấm cúng, thoải mái và thư giãn như trở về nhà sau những giây phút học tập và làm việc mệt mỏi đến cho mọi người. Hoặc chỉ đơn giản là nơi đầy ánh sáng tự nhiên, nắng xiên qua cửa sổ ngồi đọc sách, hay chạy deadline thì còn gì bằng. Local Saigon Cafe hi vọng dưới bàn tay nghệ thuật của những người thợ lành nghề sẽ mang hồi ức về cho mọi người qua từng khung cửa sắt thân thuộc, từng chiếc cửa sổ lá sách gỗ mộc mạc của những thập kỉ trước....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Bá Lân, Phường Thảo Điền TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 494 393
    Email: localsaigoncafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067004616952
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Local Saigon Cafe II
    Local Saigon Cafe II
    Local Saigon Cafe II
    Local Saigon Cafe II
  12. Top 12

    Mallorca Coffee

    Gọi điện

    Đã bao lâu rồi bạn chưa update lại list những quán cafe của mình? Ngẫu hứng nhưng lại chỉ biết vòng đi vòng lại những quán quen thuộc? Vậy thì hãy nhanh chóng ghim ngay một điểm dừng chân mới toanh theo phong cách Địa Trung Hải đầy nổi bật toạ lạc tại Thành phố Thủ Đức nhé. Mallorca Coffee mang vẻ an yên của một ốc đảo thiên đường, cứ như thể mang một phần hồn biển Địa Trung Hải về vậy. Với sự đầu tư kĩ càng về không gian, từng viên sỏi, góc tường, chiếc ghế... đều thể hiện rõ nét tinh thần của vùng biển xinh đẹp ấy. Tổng thể của quán toát lên sự thanh thoát với tone màu trắng làm chủ đạo, đan xen các vật dụng được làm từ thiên nhiên như tre, nứa mang đến cảm giác gần gũi.


    Không gian bên trong vô cùng rộng rãi, yên tĩnh hoà cùng vơi tiếng nhạc du dương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thích thú. Vậy là từ giờ trong list coffee của bạn đã có thêm một quán mới bao xịn rồi đó nha. Rủ rê ngay bạn bè đến thôi nào. Hãy đến với Mallorca Coffee tận hưởng ly Trà Sữa tuyệt hảo cùng 1 chút không gian phong cách địa trung hải các bạn nhé. Gam màu trầm tạo nên không khí thoáng đãng riêng tư nhưng không hề trống trải lạnh lẽo. Không quan của Mallorca Coffee có sự kết hợp giữa bên trong và ngoài trời. Nhờ vậy mà có nhiều không gian rộng rãi cũng như chỗ ngồi cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Tam Hà, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 111 455
    Email: Mallorcacafe116@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067004616952
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mallorca Coffee
    Mallorca Coffee
    Mallorca Coffee
    Mallorca Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy