Top 9 Phòng tập Yoga tốt nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Thuý Vy 27 0 Báo lỗi

Ngày nay những lớp học yoga được tổ chức rất nhiều vì thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ tới già, cho mọi tình trạng thể lực. Những bài tập bổ trợ này rất tốt ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam là hệ thống phòng tập đẳng cấp nhất Việt Nam, với trang thiết bị đẳng cấp. Nơi đây mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt. Hiện tại, California Fitness & Yoga Centers Vietnam phủ sóng rộng rãi ở nhiều tỉnh thành, đến với TP.Thủ Đức, TP.HCM, California Fitness & Yoga Centers Vietnam cũng có nhiều phòng tập được đảm bảo không gian, dịch vụ, chất lượng đồng đều.


    Hơn nữa, mức phí duy trì xuyên suốt chỉ bằng mức phí "khuyến mãi" tại các trung tâm khác, nhưng chất lượng dịch vụ thì không hề thua kém. Các lớp Yoga ở đây được phân chia từ cơ bản đến nâng cao, mỗi lớp tối thiểu 60 phút. Lịch tập nhiều khung giờ, có lớp sáng sớm, đa dạng các loại hình Yoga và cấp độ giảng dạy bởi Yogi Ấn Độ và Việt Nam bằng giáo án quốc tế cập nhật hàng tuần. Một số lớp học Yoga được nhiều khách hàng quan tâm tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam là Gentle Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga, Yoga, Ashtanga, Vinyasa, In-Trinity...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7109 6899
    • Tầng 4 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7306 4888

    Email: memberrelations@cali.vn

    Website: cali.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn/

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam

  2. Top 2

    Elite Fitness

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã phát triển từ CLB đầu tiên tại Xuân Diệu, Hà Nội, trở thành hệ thống 14 CLB thể dục thể thao đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu. Tại TP. Thủ Đức, Elite Fitness cũng có một chi nhánh đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đối với các học viên đang muốn tìm hiểu về Yoga, trung tâm này cũng có các khóa học đa dạng: Micro Yoga, Ashtanga Yoga, Core, Yoga, Hatha Yoga,... Các buổi học có nhiều giờ, sắp xếp hợp lý để khách hàng dễ dàng đăng ký sau những buổi làm việc vất vả. Nếu có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của Elite Fitness cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất.


    Chương trình luyện tập Yoga cùng huấn luyện viên cá nhân là một sản phẩm đặc biệt tại Elite Fitness, không chỉ đáp ứng nhu cầu của hội viên về cải thiện khả năng luyện tập, hiểu biết về Yoga, cảm nhận cơ thể mà còn giúp người tập khắc phục các vấn đề bệnh lý đang gặp phải. Tại fanpage của Elite Fitness cũng thường xuyên đăng tải kiến thức về Yoga bao gồm bài viết, hình ảnh và video để học viên tiếp thu dễ dàng hơn và ôn luyện tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9091

    Email: info@elitefitness.com.vn

    Website: elitefitness.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn

    Gọi điện
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
  3. Top 3

    V&H Fitness & Yoga CenTer

    Gọi điện

    Bạn đang muốn cải thiện sức khỏe, giảm stress, hay tìm kiếm một phương pháp hiệu quả để giảm cân và duy trì vóc dáng đẹp? Yoga có thể là giải pháp lý tưởng cho tất cả những mục tiêu này. Yoga không chỉ giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng mà còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm săn chắc cơ bắp, cải thiện sự dẻo dai và tăng cường trao đổi chất. Từ đó giúp đốt cháy calo thừa và mang lại cho bạn một thân hình cân đối, thon gọn.

    Tại TP. Thủ Đức, V&H Fitness & Yoga CenTer là địa chỉ được nhiều người yêu thích. Nhờ không gian tập luyện rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Trung tâm này cung cấp đa dạng các lớp học yoga, phù hợp với mọi lịch trình cá nhân. Đến với V&H Fitness & Yoga CenTer, bạn không chỉ được hỗ trợ để đạt được mục tiêu về thể chất mà còn được nâng cao sức khỏe tinh thần, giải tỏa stress hiệu quả. Hãy đăng ký ngay một khóa học để bắt đầu hành trình chăm sóc bản thân một cách toàn diện với yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 191 181
    Email: cloudwindy0711@gmail.com
    Website: fitstudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaVanHoaThuDuc/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30
    Gọi điện
    V&H Fitness & Yoga CenTer
    V&H Fitness & Yoga CenTer
    V&H Fitness & Yoga CenTer
    V&H Fitness & Yoga CenTer
  4. Top 4

    Green Garden Center

    Gọi điện

    Green Garden Center là một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê yoga và muốn cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, với không gian tập yoga ngoài trời điều này đem lại cho học viên một cảm giác thư giãn, thoải mái. Tại Green Garden Center, mỗi lớp học đều do các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình phụ trách, giúp học viên tiếp cận phương pháp tập luyện khoa học và bài bản.


    Các chương trình tập luyện tại đây được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng sức khỏe, giúp học viên không chỉ cải thiện thể chất mà còn hỗ trợ sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, các huấn luyện viên còn cung cấp tư vấn dinh dưỡng và chia sẻ kinh nghiệm để giúp học viên có thể chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Đặc biệt, Green Garden Center còn cung cấp nhiều gói thanh toán linh hoạt, từ thanh toán theo giờ, theo tháng đến theo quý. Giúp học viên dễ dàng chọn lựa phương thức phù hợp với khả năng tài chính của mình. Phòng tắm và phòng thay đồ tại trung tâm cũng được đảm bảo vệ sinh và an toàn, góp phần tạo nên một môi trường lý tưởng cho mọi người tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6927
    Email: ggfc.vn@gmail.com
    Website: ggfc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ggfc.vn/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Green Garden Center
    Green Garden Center
    Green Garden Center
    Green Garden Center
  5. Top 5

    Yoga Pod

    Gọi điện

    Yoga Pod là một trong những phòng tập Yoga được đánh giá cao về chất lượng tại khu vực TP. Thủ Đức. Nơi này nhận được sự quan tâm của khách Việt và cả người nước ngoài. Yoga Pod tạo cơ hội với nhiều lớp học trải nghiệm đa dạng các loại Yoga khác nhau: Từ Hatha, Vinyasa, Breathwork đến Ashtanga. Lớp học phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. dẫu bạn là người mới bắt đầu hay luyện tập lâu năm đều có thể theo học. Điều khiến khách hàng ấn tượng với phòng tập Yoga Pod còn nằm ở chỗ không gian xanh với thiên nhiên hoa lá và ánh sáng dịu nhẹ. Lớp học được tổ chức linh hoạt trong phòng có view khu vườn hoặc ra cả vườn xanh ươm để hít thở.


    Một lớp có ít nhất 3 giáo viên (1 giáo viên chính và 2 giáo viên trợ giảng), giúp bạn điều chỉnh tư thế chuẩn và tốt nhất. Đặc biệt, nếu dùng không hết số buổi trong khóa thì học viên cũng được phép bảo lưu trong vòng 6 tháng. Yoga Pod còn có những khóa học Yoga mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là nơi giao lưu nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần của các học viên như lớp học Yoga dành cho người bệnh ung thư, yoga cho mẹ bầu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo ĐIền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0789 076 997

    Email: info@yogapodsaigon.com

    Website: yogapodsaigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/yogapodsaigon/

    Gọi điện
    Yoga Pod
    Yoga Pod
    Yoga Pod
    Yoga Pod
  6. Top 6

    Exciter Sports Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Exciter Sports Fitness & Yoga nổi tiếng tại TP. Thủ Đức với các chương trình thể thao và đặc biệt là yoga. Điểm nổi bật của trung tâm này là việc cung cấp dịch vụ huấn luyện viên cá nhân trong các buổi luyện tập yoga. Điều này không chỉ giúp hội viên cải thiện kỹ năng và kiến thức về yoga mà còn hỗ trợ trong việc hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn về cơ thể của chính mình. Đặc biệt, huấn luyện viên tại đây có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề sức khoẻ mà hội viên đang gặp phải.


    Căn cứ vào tình trạng sức khoẻ và thể chất của từng học viên, các huấn luyện viên tại Exciter Sports Fitness & Yoga sẽ thiết kế giáo án cá nhân hóa và bài tập phù hợp để đạt được hiệu quả tối đa sau mỗi buổi tập. Chương trình huấn luyện tại đây đảm bảo mang lại những kết quả đáng kể như sức khoẻ được nâng cao, cơ thể trở nên săn chắc, và tăng cường sự dẻo dai. Khách hàng sẽ thấy rõ sự khác biệt sau các khóa học tại Exciter Sports Fitness & Yoga, một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự chuyên nghiệp trong việc luyện tập yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9B Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0934 716 123
    • 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mĩ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0899 516 123
    • Co.op Mart Tam Bình, Đường 4, Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0859 202 123

    Email: excitersportscenter@gmail.com
    Website: excitersports.com
    Fanpage: www.facebook.com/Exciter.Sports.VN

    Gọi điện
    Exciter Sports Fitness & Yoga
    Exciter Sports Fitness & Yoga
    Exciter Sports Fitness & Yoga
    Exciter Sports Fitness & Yoga
  7. Top 7

    So.Fit Center

    Gọi điện

    So.Fit Center là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp vấn đề về xương khớp hay muốn cải thiện sức khỏe tổng thể. Đặc biệt phù hợp cho những người mắc các bệnh như lệch đĩa đệm, thoái hóa khớp, hay cần giảm cân và giảm mỡ thừa vùng bụng. Các huấn luyện viên tại đây rất thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hướng dẫn những bài tập phù hợp. Nhằm giúp học viên vừa duy trì vóc dáng đẹp vừa cải thiện chức năng cơ thể.

    Ngay cả những người mới bắt đầu tập Yoga cũng sẽ được các giáo viên tại So.Fit Center điều chỉnh các tư thế để phù hợp với khả năng và cơ thể của họ, giúp họ dễ dàng thích nghi và tiến bộ. Giá cả hợp lý cùng với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, So.Fit Center đảm bảo mang đến một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và thoải mái. Thông tin về các khóa học và lịch học luôn được cập nhật thường xuyên trên fanpage của So.Fit Center, giúp học viên có thể theo dõi và lựa chọn khóa học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5 TTTM Lavita Charm, 58 Đường Số 1, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0385 541 990
    Email: so.fitcenter.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/So.Fitcenter
    Gọi điện
    So.Fit Center
    So.Fit Center
    So.Fit Center
    So.Fit Center
  8. Top 8

    Q9 Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Q9 Fitness & Yoga là trung tập có hơn 45 bộ môn từ cơ bản đến nâng cao giúp thay đổi hình thể nhanh chóng: Gym, Kick Boxing, GroupX, Yoga,... nổi tiếng ở TP. Thủ Đức. Đối với các lớp học Yoga, bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát với view "triệu đô" cực đẹp. Không dừng lại ở đó, Q9 Fitness & Yoga luôn đảm bảo tuyển chọn những huấn luyện viên có chứng chỉ và kinh nghiệm giảng dạy hàng đầu, giúp bạn dễ dàng tiếp thu từ đó cải thiện sức khỏe rõ rệt.


    Q9 Fitness & Yoga cũng có cung cấp dịch vụ huấn luyện viên một kèm một (dịch vụ PT) để khách hàng có thể đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất, hiệu quả cao nhất. Tùy vào khả năng, tình trạng sức khỏe và thể chất của mỗi học viên mà các huấn luyện viên sẽ lên giáo án và phác đồ luyện tập phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau mỗi buổi tập. Ngoài ra những dịch vụ khác như xông hơi, Locker cũng đảm bảo cao cấp, đủ tiện nghi, sang trọng, riêng tư, sạch sẽ. Q9 Fitness & Yoga hiện có hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức, vị trí đều nằm trên con đường Lê Văn Việt, đường thoáng, thuận tiện di chuyển và đỗ xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 487A Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 591D Lê Văn Việt, Khu Phố 5, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 7360 578 & 0283 7360 579 & 0909 454 123

    Website: q9fitness-yoga.com

    Fanpage: www.facebook.com/Q9.FitnessAndYoga

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
  9. Top 9

    The Syn Fitness & Yoga

    Gọi điện

    The Syn Fitness & Yoga là một trung tâm yoga nổi tiếng tại TP. Thủ Đức, được biết đến với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và tận tâm. Trung tâm này tạo ra một môi trường vui vẻ, khỏe mạnh, và hữu ích. Nhằm mục đích giúp mọi người, đặc biệt là phụ nữ, có được thân hình cân đối và khỏe mạnh. Cơ sở vật chất tại đây đạt chuẩn cao cấp, với không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tập luyện.

    The Syn Fitness & Yoga
    cung cấp các khóa học yoga đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và nghề nghiệp. Các lớp học được tổ chức linh hoạt qua bốn khung giờ: sáng sớm, sáng, chiều và tối. Huấn luyện tại đây không chỉ là những buổi tập luyện mà còn là nơi để giải trí, nơi mọi người có thể thư giãn. Và đạt được mục tiêu sức khỏe và thể hình một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Chi phí tập ở The Syn Fitness & Yoga cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 062 728
    Fanpage: www.facebook.com/thesynfitnessandyoga/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
    Gọi điện
    The Syn Fitness & Yoga
    The Syn Fitness & Yoga
    The Syn Fitness & Yoga
    The Syn Fitness & Yoga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy