Chuông gió (phong linh)

Chuông gió hay còn được gọi là phong linh. Đây là một trong những đồ vật trang trí tạo âm thanh vui tai giúp báo hướng gió, báo khách đến nhà. Ngoài tác dụng trang trí thì chuông gió còn là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa to lớn. Trong quan niệm của Phật Giáo thì tĩnh có nghĩa là chất, động là sống. Vì vậy sự xuất hiện của chiếc chuông gió phong thủy sẽ giúp tạo các âm thanh của sự sống đến căn nhà, chùa chiền. Khi chuông gió phát ra các âm thanh vui tai được coi là báo hiệu điềm lành.


Chuông gió là một trong những biểu tượng phong thủy hàng đầu. Vai trò của chúng là mang đến sự hỗ trợ dưới nhiều hình thức, giải hung khí và mang lại điều lành. Nếu sử dụng đúng cách, chuông gió sẽ mang đến tài lộc, may mắn, sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình.


Tuy nhiên, việc lựa chọn và vị trí đặt chuông gió cũng cần được quan tâm. Với chuông gió bằng kim loại nên chọn hướng treo ở Tây, Tây Bắc và hướng Bắc; Chất liệu bằng tre, gỗ chọn hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam. Còn được làm bằng chất liệu sứ, đất sét nung… nên chọn các vị trí trung tâm, Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam của ngôi nhà.
Chuông gió - một biểu tượng phong thủy hàng đầu.
Chuông gió - một biểu tượng phong thủy hàng đầu.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy