Đồng Nai, cửa ngõ kinh tế miền Nam

Đồng Nai là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam, nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km về hướng Đông Bắc. Nơi đây có rất nhiều di tích lịch sử, văn hoá và các điểm du lịch có tiềm năng. Với vị trí đắc địa, Đồng Nai là tỉnh kết nối miền Trung và Tây Nguyên với miền Nam. Nhờ lợi thế ấy, tỉnh này được xem là cửa ngõ quan trọng để bước vào nền kinh tế lớn nhất cả nước - thành phố Hồ Chí Minh.


Đồng Nai tuy không phải là địa điểm du lịch hấp dẫn nhưng lại ẩn giấu trong mình những hệ sinh thái kỳ bí và xinh đẹp, đem đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Không nằm ngoài tốc độ công nghiệp hóa mạnh mẽ, ngành du lịch của tỉnh cũng phát triển không kém phần sôi động, hàng loạt các điểm tham quan vui chơi nổi tiếng như: vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, các khu du lịch sinh thái Giang Điền, Bửu Long, Bò Cạp Vàng... thu hút đông đảo du khách khắp nơi.


Các di tích mang giá trị lịch sử như: Văn Miếu Trấn Biên, đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh, chiến khu Đ, mộ cổ Hàng Gòn, cầu Ghềnh, khu di tích cấp quốc gia núi Chứa Chan... cũng đón nhiều lượt khách bốn phương tìm về để hiểu thêm giá trị lịch sử năm xưa.

Động vật hoang dã ở vườn Quốc gia Nam Cát Tiên
Động vật hoang dã ở vườn Quốc gia Nam Cát Tiên
Cầu Ghềnh biểu tượng của Đồng Nai
Cầu Ghềnh biểu tượng của Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy