Động Ăn Vặt

Một cái tên nữa không thể không nhắc đến đó chính là Động Ăn Vặt. Chỉ nghe đến cái tên thôi là các bạn đã có thể đoán được là nhiều đồ ăn đến mức nào rồi phải không. Đầu bếp ở đây chuyên nấu ăn cho người Hàn nên các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị, văn hóa Hàn Quốc.


Mẹt chiên hấp dẫn thu hút nhiều thực khách. Nhắc đến động ăn vặt này thì ngoài món gà thương hiệu ra, cũng là một món bạn chạy của quán. Chỉ là một quán vỉa hè mang hơi hướng Hàn Quốc và nằm cách khá xa trung tâm thành phố.

Vậy mà nhiều bạn trẻ không ngại khó để tìm đến quán thưởng thức mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng này. Chỉ nghe đến cái tên quán thôi là bạn đã có thể ngầm hiểu, cả thế giới đồ ăn vặt đều quy tụ ở đây. Đầu bếp ở đây chuyên nấu ăn cho người Hàn nên các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị, văn hóa Hàn Quốc. Ngoài các món quá quen như cá viên, xúc xích, phô mai que,… thì Động ăn vặt sẽ mang lại cho các bạn cảm giác mới mẻ hơn đó chính là combo gà. Không chỉ có món gà truyền thống thôi đâu mà còn có cả “Gà sốt cay” và “Gà lắc phomai” cực kì hấp dẫn.

Bởi đồ ăn luôn đầy đặn, bắt mắt và đi kèm chất lượng. Quán ngày càng được nhiều người yêu mến. Và thêm một điểm cộng của là bạn sẽ ăn thả ga mà không lo về giá. Với những lí do trên thì quán này xứng đáng là một cái tên nên lưu lại trong danh sách quán mẹt ăn vặt ngon ở Đà Nẵng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Đoàn Nhữ Hài, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0966 171 548
Giờ mở cửa: 17:30 – 21:30

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Top 8 Địa chỉ bán mẹt ăn vặt ngon nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Phố cổ Hà Nội
  2. top 2 Phúc Drink
  3. top 3 Ăn Vặt Ngòn Ngon
  4. top 4 Bubble Tea & Fast Foods
  5. top 5 GAGU • Chè & Ăn Vặt
  6. top 6 Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh
  7. top 7 Đầu bếp Gangnam
  8. top 8 Động Ăn Vặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy