Top 10 Địa chỉ bán sữa đậu nành ngon ở Đà Lạt

Trang Nguyễn 6834 0 Báo lỗi

Sữa đậu nành ở Đà Lạt là một thức uống cùng dân dã nhưng vô cùng đặc biệt mà mỗi khách du lịch đến đây đều nên thử. Hãy cùng Toplist khám phá những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Hoa Sữa

    Gọi điện

    Trong cái không khí se lạnh như ở Đà Lạt, cầm một cốc sữa đậu nóng trong tay, mân mê thôi cũng thấy ấm lên phần nào. Rồi nhấp một ngụm, cảm giác thơm mà ấm nóng lan toả, sưởi ấm khắp cơ thể, bao nhiêu sự lạnh lẽo bỗng được xua đi hết. Một trong nhưng địa điểm bán sữa đậu nành nóng nổi tiếng được yêu thích nhất ở Đà Lạt là Quán Hoa Sữa. Chỉ nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 50m, quán nằm trên con đường Tăng Bạt Hổ sầm uất của trung tâm thành phố nên lúc nào cũng đông người ghé ra vào.


    Đây chỉ là quán vỉa hè với những bộ bàn ghế nhựa ngồi dọc hai bên đường, từ lúc mở cửa bán hầu như lúc nào cũng kín bàn. Quán Hoa Sữa có thực đơn cũng khá đa dạng với nhiều loại thức uống, nổi tiếng nhất vẫn là sữa đậu (đậu nành, đậu xanh, đậu phộng) và sữa nành bò. Về chất lượng sữa đậu ở đây thì không phải bàn cãi nhiều, từ xa đã có thể cảm nhận được mùi thơm của sữa. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thì một cốc sữa nóng nhất định phải gọi thêm vài cái bánh ngọt, bánh sừng bò,... để ăn cùng. Một cốc sữa thêm miếng bánh vào là ấm bụng chắc dạ ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3F Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0986 653 737
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Hoa Sữa
      Quán Hoa Sữa
      Quán Hoa Sữa

    • Sữa đậu nành Dung Béo không còn là cái tên xa lạ với người dân ở Đà Lạt. Quán nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ với diện tích mặt bằng không quá lớn, bán cả ngày với các menu khác nhau. Hầu như lúc nào quán cũng đông khách ra vào, buổi sáng quán phục vụ sữa đậu cùng bánh mì xíu mại, buổi tối phục vụ các loại sữa cùng nhiều loại bánh ngọt và vài đồ ăn vặt.


      Đà Lạt gió, mưa, lạnh lại càng làm tăng thêm cái cảm giác thèm thứ gì đó ấm nóng. Cốc sữa nóng của cô Dung làm rất chất lượng có mùi thơm và béo vô cùng tuy nhiên không quá ngọt. Ngoài sữa đậu nành, nành bò, quán còn các loại sữa: bắp, đậu xanh, mè đen, đậu phụng. Đi kèm còn bán các loại bánh ngọt: sừng bò, bánh tiêu, su kem khá là ngon, vì là thời tiết lạnh nên bánh không còn nóng nhưng không sao vì uống sữa thôi cũng đủ ấm bụng rồi. Đồ ăn vặt còn có bánh tráng trộn, xắp xắp, gỏi xoài nữa nha. Sữa đậu nành Dung Béo rất thích hợp cho các bạn tụ tập vào các buổi tối Đà Lạt.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0909 318 375
        Gọi điện
        Sữa đậu nành Dung Béo
        Sữa đậu nành Dung Béo
        Sữa đậu nành Dung Béo
        Sữa đậu nành Dung Béo
      • Top 3

        Sữa Cô Lan

        Quán Sữa Cô Lan là một trong những quán nổi tiếng với dân địa phương và những khách du lịch quen ở Đà Lạt. Quán vỉa hè với những bộ bàn ghế nhựa nhưng thu hút khá nhiều khách mỗi tối. Chưa cần đề cập đến chất lượng, quán của cô ghi điểm ở sự nhiệt tình, thân thiện với mọi người, phục vụ rất tốt.


        Sữa của quán thì cực ngon, đảm bảo nguyên chất, mà giá không hề đắt so với mặt bằng chung. Quán Sữa Cô Lan có khá nhiều loại sữa: sữa đậu nành, đậu phộng, đậu xanh, mè đen, sữa bắp và khoai môn nổi tiếng. Bạn có thể mix các loại sữa với nhau để thưởng thức hương vị độc đáo hơn nhé. Hương vị các loại sữa đều thơm nhưng không quá ngọt, béo hay quá loãng như nhiều quán, nhìn chung sữa ở đây đáng để uống top đầu Đà Lạt luôn vì thế đến đây du lịch đừng bỏ qua quán nhé. Đừng quên gọi kèm bánh ngọt để làm no cái bụng nha.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 185 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
          Sữa Cô Lan
          Sữa Cô Lan
          Sữa Cô Lan
          Sữa Cô Lan
        • Quán Hạnh Sữa Việt Anh vẫn luôn được một lượng lớn du khách ghé thăm để thưởng thức những ly sữa đậu thơm ngon, mặc dù chỉ là một quán nhỏ nằm ở góc đường. Nhưng chính bởi sữa ở đây rất thơm, ngon và nguyên chất nên được mọi người đánh giá cao. Sữa ở quán được làm rất chất lượng có mùi thơm và béo vô cùng, không quá ngọt và cũng không hề nhạt như bị pha nước ở một số chỗ khác. Mỗi loại sữa đậu đều có hương vị riêng, nên bạn có thể tha hồ thưởng thức ly sữa hợp khẩu vị của mình, như là: đậu xanh, đầu phộng, sữa mè đen, sữa khoai môn,… Cầm ly sữa dậu nành nóng hổi trên tay nhiệt toả ra, ủ ấm đôi bàn tay cũng hết sức thú vị.


          Ly sữa đậu phảng phất vị thơm đặc trưng của đậu, cùng kết hợp với mùi thơm của lá dứa, làn khói nghi ngút từ nồi nước đậu lúc nào tràn đầy mùi thơm trong không gian của quán. Thực đơn của quán còn có nhiều vị sữa khác như: sữa bắp, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng,… cùng nhiều loại bánh ngọt và đồ ăn vặt. Hãy ghé qua Quán Hạnh Sữa Việt Anh để thưởng thức món sữa đậu nành thơm ngon tại đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngã 3 Việt Anh, Hẻm Vĩnh Lợi, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0974 828 287
          Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
          Gọi điện
          Quán Hạnh Sữa Việt Anh
          Quán Hạnh Sữa Việt Anh
          Quán Hạnh Sữa Việt Anh
          Quán Hạnh Sữa Việt Anh
        • Top 5

          Sữa đậu nành Cô Phương

          Sữa đậu nành Cô Phương không còn là cái tên xa lạ với nhiều người dân ở Đà Lạt, vào buổi tối lúc nhiệt độ giảm xuống gió, mưa thêm khí hậu se se lạnh đặc trưng của Đà Lạt, càng làm bạn tăng thêm cái cảm giác thèm thứ gì đó ấm nóng thì hãy đến đây. Không gian của quán khá nhỏ nhưng lượng khách rất đông nên hãy đến sớm nếu bạn muốn có một chỗ ngồi tốt. Sữa đậu nành thơm ngon tuyệt vời, ngoài chất lượng thì quán của còn ghi điểm ở sự nhiệt tình, thân thiện với mọi người, phục vụ rất tốt.


          Quán mở bán từ chiều cho tới tận khuya, quán có phục vụ các loại sữa, và đặc biệt hơn bạn có thể đến đây để thưởng thức thêm những món ăn vặt rất ngon như: bánh sừng bò, bánh su kem, bánh tiêu, bánh tráng nướng... Thêm vào đó là giá ở đây thì rất rẻ nên rất thích hợp cho các bạn tụ tập vào các buổi tối Đà Lạt. Lưu ngay địa chỉ của Sữa đậu nành Cô Phương khi bạn muốn đến trải nghiệm nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 211 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
          Sữa đậu nành Cô Phương
          Sữa đậu nành Cô Phương
          Sữa đậu nành Cô Phương
          Sữa đậu nành Cô Phương
        • Top 6

          Chợ đêm Đà Lạt

          Các buổi tối ở Đà Lạt tấp nập nhất vẫn là Chợ đêm Đà Lạt. Bước vào chợ đêm bạn sẽ thấy một thiên đường ăn uống, một vòng chợ bạn sẽ thấy có rất nhiều quầy bán sữa đậu để bạn lựa chọn, theo mình thì hầu như các quán sữa đậu ở đây hương vị không quá khác biệt nhau, hương vị tạm ổn nên bạn cứ chọn quán nào mà bạn thấy ưng mắt thì vào nha.


          Chợ đêm Đà Lạt sầm uất với những quầy hàng sữa rất đơn sơ chỉ gồm chiếc bàn gỗ nhỏ với vài ba chiếc ghế nhựa. Những ly sữa đậu nóng ở đây phục vụ chủ yếu các du khách đến Đà Lạt, vị đậu nành thanh thanh, bùi ngậy lại có giá khá rẻ. Trong chuyến du lịch đến Đà Lạt bạn phải trải nghiệm khoảnh khắc thưởng thức những ly sữa nóng thơm trong cái thời tiết se lạnh về đêm. Dù về đêm khuya chợ Đà Lạt có vắng bóng đi nhiều, các hàng quán xung quanh có đóng cửa thì đâu đó vẫn có những quầy sữa đậu nóng vẫn sẵn sàng phục vụ bạn tránh khỏi cái lạnh về đêm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Chợ Đêm, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00
            Chợ đêm Đà Lạt
            Chợ đêm Đà Lạt
            Chợ đêm Đà Lạt
            Chợ đêm Đà Lạt
          • "Sữa ngon và đậm đà" là câu nói quen thuộc của khách khi đến quán Sữa đậu nành - Sữa hạt sen Phan Đình Phùng tại số 1, Phan Đình Phùng. Quán có góc nhìn đẹp. Ở đây có bốn loại sữa gồm sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa hạt sen, sữa bắp. Ai thích cho sữa đặc thì để còn không thì để đường. Và một thứ mà chắc là mỗi thực khách cũng không nên bỏ qua đó là các loại bánh ăn kèm với sữa. Sữa nóng và rất thơm, bánh ở đây cũng ngon lắm, dòn rụm, bánh cua thơm bơ béo ngậy. Một chiếc bánh sukem hay một vài loại bánh ngọt khác kết hợp với vị sữa nóng cũng thơm thơm dịu ngọt.


            Anh chị chủ quán thì luôn vui vẻ. Cứ lúc rảnh là anh lại ra xắp xếp xe cho gọn lại. Khí trời Đà Lạt mà buổi tối cùng gia đình và hội bạn ra uống ly sữa thì thấy ấm áp làm sao. Từ quán sữa ra chợ đà lạt cũng gần nên ngồi đây nhìn thấy rất nhiều người khách du lịch đi bộ qua lại cũng vui mắt. Ghé qua Sữa đậu nành - Sữa hạt sen Phan Đình Phùng để trải nghiệm nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Sữa đậu nành - Sữa hạt sen Phan Đình Phùng
            Sữa đậu nành - Sữa hạt sen Phan Đình Phùng
            Sữa đậu nành - Sữa hạt sen Phan Đình Phùng
            Sữa đậu nành - Sữa hạt sen Phan Đình Phùng
          • Một trong những quán sữa đậu nành ở Đà Lạt được khách du lịch yêu thích chính là sữa đậu nành ở Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt. Ngoài sữa đậu nành quán còn phục vụ rất nhiều những món ăn ngon khác đang chờ bạn khám phá. Buổi sáng và trưa quán phục vụ sữa đậu nành và các món ăn đặc sắc khác như bánh ướt lòng gà, bánh căn Đà Lạt, bánh mì xíu mại. Tối đến quán phục vụ trà chanh và sữa đậu nành. Nếu bạn muốn nếm thử những món ăn đặc sản Đà Lạt được phục vụ tại quán có thể sắp xếp thời gian phù hợp.


            Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt tọa lạc tại Số 10 Khu Hoà Bình, vị trí đắc địa ở Dalat Center, gần Chợ Đà Lạt, dễ tìm và dễ đi. Quán có trang bị chỗ để xe rộng rãi, an ninh, du khách không phải mất thời gian để tìm bãi đậu xe. Từ bên trong quán, bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, nhâm nhi ly sữa đậu nành nóng hổi và ngắm nhìn khung cảnh phố thị thơ mộng mà không cần đi đâu xa. Sữa đậu nành ở quán thơm, béo, giữ nguyên vẹn mùi thơm đặc trưng của đậu nành. Bạn có thể điều chỉnh độ ngọt tùy theo khẩu vị cá nhân. Các món ăn khác tại quán có hương vị khá chuẩn, bày trí tinh tế, bắt mắt, giá cả lại tương xứng với chất lượng. Một địa chỉ mà du khách không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực tại thành phố ngàn hoa này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0918 634 961
            Email: Dalattown@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/godalatquan
            Gọi điện
            Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt
            Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt
            Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt
            Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt
          • Top 9

            Quán 50

            Quán 50 - Sữa Đậu Nành & Xắp Xắp là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Công Trứ, một con phố sầm uất ở thành phố Đà Lạt. Quán nổi bật với món sữa đậu nành và xắp xắp ngon tuyệt, hấp dẫn người đến thưởng thức. Ngoài sữa đậu nành, Quán 50 cũng có món xắp xắp độc đáo và là đặc sản nổi tiếng của vùng đất. Xắp xắp là một loại rau có hình dạng nhỏ xinh, có thể ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Tại quán, xắp xắp được chế biến thành một món tráng miệng tuyệt vời. Xắp xắp tươi được bào mỏng, trộn với đường, đậu phộng và nước cốt dừa tạo nên một hương vị độc đáo, ngọt ngào và giòn rụm.


            Món sữa đậu nành của Quán 50 được làm từ hạt đậu nành tươi ngon, tươi mới, không chất bảo quản. Quá trình chế biến đậu nành được thực hiện bằng phương pháp truyền thống, giữ lại hương vị tự nhiên và dinh dưỡng của đậu. Sữa đậu nành ở đây có vị thơm ngon, mịn màng và hòa quyện với đường và một chút hương vani tạo nên một ly sữa đậu nành thượng hạng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
            Quán 50
            Quán 50
            Quán 50
            Quán 50
          • Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Đào Duy Từ nổi tiếng với nguồn nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất cẩn thận. Đậu nành được lựa chọn từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy, đảm bảo tươi ngon và không chất bảo quản. Quá trình chế biến cũng được thực hiện theo phương pháp truyền thống, bảo đảm giữ lại hương vị tự nhiên và dinh dưỡng của đậu nành. Sữa đậu nành Đà Lạt thường có vị thơm ngon, mịn màng và không quá ngọt, tạo cảm giác thanh mát cho người thưởng thức.


            Quán Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Đào Duy Từ cũng nổi tiếng với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Ngoài sữa đậu nành truyền thống, quán cũng cung cấp nhiều loại sữa đậu nành đặc biệt khác nhau như sữa đậu nành mắc ca, sữa đậu nành trân châu, sữa đậu nành mạch nha và nhiều hương vị khác. Điều này mang lại sự đa dạng và sự lựa chọn cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 16/6 Đào Duy Từ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Đào Duy Từ
            Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Đào Duy Từ
            Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Đào Duy Từ
            Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Đào Duy Từ



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy