Top 13 Địa chỉ ăn hàu ngon ở Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 4140 0 Báo lỗi

Hàu là món hải sản vô cùng hấp dẫn mà tới vùng biển nào, người ta cũng mong muốn có cơ hội dược thưởng thức. Khi nhắc tới hải sản, không thể không kể tới Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Năm Rảnh Quán

    Gọi điện

    Nếu như bạn muốn tìm một không gian dân dã để thưởng thức những món ăn đậm vị của biển được chế biến từ hải sản thì Năm Rảnh Quán chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây mỗi món ăn đều được chế biến từ hải sản tươi sống và chất lượng khiến quý khách hài lòng. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình khiến bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu khi gọi món. Một trong những món ăn nổi tiếng nhất ở đây là các món liên quan đến hàu. Bạn sẽ nhận thấy vị ngọt, bùi và ngậy của những con hàu biển. Những con hàu tươi ngon được nêm nếm cẩn thận và chế biến theo nhiều phương pháp đã làm hài lòng rất nhiều thực khách.


    Đặc biệt là món hàu tại đây rất tươi ngon và được chế biến theo nhiều cách, bạn có thể ăn hàu nướng, hàu gỏi hay chiên bơ tỏi,... đều được. Ngoài ra, tại Năm Rảnh Quán còn có thể giúp bạn nếu muốn tổ chức những buổi: Sinh nhật, Tất niên, liên hoan, Party rất chuyên nghiệp và nhiệt tình nữa đấy. Bạn hãy thử trải nghiệm tại đây nhé. Ngoài ra, thực đơn của quán còn có rất nhiều món ăn đa dạng chế biến từ ếch, cá, thịt,… các bạn hãy tới thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 401 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 790 928
    Email: namranhquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Namranhquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Năm Rảnh Quán
    Năm Rảnh Quán
    Năm Rảnh Quán
    Năm Rảnh Quán

  2. Top 2

    Mục Đồng Quán

    Một trong những địa chỉ thưởng thức các loại ốc, hàu ngon quên lối về ở Đà Nẵng là Mục Đồng Quán. Không phải là một quán ăn rầm rộ nhưng các món ngon của Mục Đồng Quán cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách. Nhân viên của Mục Đồng Quán nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Nhìn chung món ăn có giá phù hợp. Món hàu nướng là một trong những món vũ khí lợi hại để Mục Đồng Quán níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.

    Thịt hàu được làm sạch, chọn loại tốt nên thịt chắc, dai, khi chín vẫn ngọt thịt. Phần hàu chọn những con hàu khá to nhưng vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô. Sự kết hợp cùng các loại giúp món ăn tăng hương vị, đồng thời mùi thơm của gia vị cũng lấn át được mùi tanh của hàu. Món ăn được khéo léo bày trí với vẻ ngoài bắt mắt. Mục Đồng Quán ngoài hàu còn phục vụ rất nhiều loại hải sản tươi sống khác.

    Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Mục Đồng Quán sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Mục Đồng Quán chính là lựa chọn số 1 của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 24 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 35 Phan Tứ, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

    Điện thoại: 091 658 07 07
    Email: Ngovanhoan8410@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044359406197
    Giờ mở cửa: 10:00–03:00

    Mục Đồng Quán
    Mục Đồng Quán
    Mục Đồng Quán
    Mục Đồng Quán
  3. Top 3

    Hải Sản Cua Biển

    Gọi điện

    Hải Sản Cua Biển là một trong những nhà hàng lớn và nổi tiếng tại Đà Nẵng được du khách gần xa và người địa phương vô cùng yêu thích. Tại đây các loại hải sản phong phú và đa dạng khiến bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích mà giá cả rất phải chăng. Hơn nữa vị trí tọa lạc của nhà rất tiện lợi về giao thông và thoáng đạt về tầm nhìn nên có sự rộng rãi, thoáng mát giúp cảm giác thưởng thức đồ ăn thêm thoải mái và thư giãn hơn.


    Hải Sản Cua Biển nổi tiếng với nhiều món ăn được chế biến bởi những đầu bếp có tài của nhà hàng. Tuy nhiên hương vị của hàu biển khiến bạn vô cùng khó quên nếu đã từng thưởng thức bởi sự tươi ngon và hương vị hấp dẫn. Những con hàu sữa tươi ngon qua bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp trở thành những món ăn khó cưỡng. Hàu sữa quán chính là lựa chọn số 1 cho những ai yêu thích hàu và khao khát được thưởng thức tất thảy những món ăn liên quan đến hàu. Nếu có cơ hội bạn hãy đến với Hải Sản Cua Biển để thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đây và sử dụng những dịch vụ ăn uống tiện ích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557
    Email: chinhtranthanhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare/
      Gọi điện
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
    • Top 4

      My Hanh Seafood

      Gọi điện

      Mặc dù đã tồn tại được hơn 20 năm, nhưng My Hanh Seafood vẫn luôn ở tình trạng full khách mặc dù hiện tại có vô vàn những quán mới mọc lên. Không gian quán được chú trọng và bài trí tỉ mỉ, vì vậy đây là địa chỉ phù hợp để mời khách, tổ chức tiệc, hay gặp gỡ đối tác. Nhà hàng có không gian thoải mái, bình dân thích hợp với những buổi tụ tập hội nhóm thoải mái. Nhân viên quán chăm sóc khách hàng rất tận tình và đáng yêu, đặc biệt khung giờ của quán cực kỳ thích hợp với những buổi ăn nhậu vào tối muộn nhé.


      Các món ăn ở đây đều được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng và đều là hải sản tươi sống. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ thơm ngon ở đây. Có người cho rằng, nếu tới Đà Nẵng mà chưa ghé My Hanh Seafood ăn hải sản một lần thì coi như chưa đến mảnh đất Đà thành này. Một trong những món ăn nổi tiếng nhất ở đây là các món liên quan đến hàu. Bạn sẽ nhận thấy vị ngọt, bùi và ngậy của những con hàu biển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 - 5 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0967 748 668
      Email: info@myhanhseafood.vn
      Website: https://myhanhseafood.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/MyHanhSeafood/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thực đơn món hàu hấp dẫn
      Thực đơn món hàu hấp dẫn
      My Hanh Seafood
      My Hanh Seafood
    • Top 5

      Hải Sản Thời Cổ

      Gọi điện

      Hải Sản Thời Cổ có rất nhiều loại hải sản tươi ngon như: hàu, tôm, ốc, ghẹ, cá, mực, lẩu, tôm tít, nghêu, chíp,... bạn tha hồ chọn lựa. Rất tiện và hợp lý nếu bạn sử dụng dịch vị theo set hoặc gọi theo các món best seller như: ốc biển thập cẩm, cháo bào ngư, tôm hùm, bản lĩnh đàn ông,... giá rất hời mà chất lượng. Đến đây bạn yên tâm vì chắc chắn sẽ được thỏa mãn cơn thèm hải sản mà không lo gì cả.

      Hải Sản Thời Cổ chế biến những món ăn không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Các món ăn ở đây đều được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng và đều là hải sản tươi sống. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ thơm ngon ở đây. Nhà hàng rất chiều lòng khách và tâm lý với quý vị nên thường xuyên có những chương trình khuyến mại rất có lợi đối với quý khách. Nếu có cơ hội đến với Đà Nẵng mà muốn thưởng thức hải sản tươi ngon, đúng vị mà giá cả rất phải chăng thì hãy đến với Hải Sản Thời Cổ bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 749 079
      Fanpage: www.facebook.com/haisanthoico/
      Giờ mở cửa: 10:00–23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
    • Top 6

      Ngọc Hương Seafood Restaurant

      Gọi điện

      Ngọc Hương Seafood Restaurant đem đến cho bạn như lạc vào thế giới hải sản với những món ăn vô cùng hấp dẫn trong menu của nhà hàng. Nhà hàng nằm trên con đường ẩm thực sầm uất bậc nhất tại Đà Nẵng nên bạn rất dễ tìm thấy. Tại đây có view đẹp tuyệt vời để bạn nhìn ra biển Mỹ Khê, một không gian rất hợp để bạn thưởng thức hải sản. Cùng với sự thiết kế độc đáo của nhà khiến khách du lịch vô cùng yêu thích địa điểm thưởng thức hải sản này.


      Ngọc Hương Seafood Restaurant trở thành lựa chọn hàng đầu tại Đà Nẵng nếu bạn muốn thưởng thức hải sản. Có rất nhiều đánh giá tích cực về không gian, hương vị món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây, Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản tại nhà hàng trước khi đầu bếp chế biến và có những khoảnh khắc vui vẻ tận hưởng không gian trước khi thưởng thức món ăn do chính tay mình lựa chọn. Đặc biệt là những món liên quan đến hàu thì các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chế biến rất ngon và mang đậm hương vị của Đà Nẵng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0834 396 868
      Email: info@ngochuong.vn
      Website: https://ngochuong.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NgocHuongSeafood/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
    • Top 7

      Hải Sản Bà Rô

      Gọi điện

      Hải Sản Bà Rô cũng là một điểm dừng chân tuyệt vời dành cho fan thích hải sản nói chung và món hàu nói riêng. Ưu điểm của quán là tuy mở lâu năm nhưng chất lượng các món ăn duy trì ổn định, không gian thoáng mát và sạch sẽ. Món ăn chia thành ba nhóm chính: hàu sống, hàu lạnh và hàu nướng. Hàu nướng quyến rũ ngay khi món ăn chưa được mang đến bàn. Hải Sản Bà Rô có không gian thoải mái, bình dân thích hợp với những buổi tụ tập hội nhóm thoải mái. Nhân viên quán chăm sóc khách hàng rất tận tình và đáng yêu, đặc biệt khung giờ của quán cực kỳ thích hợp với những buổi ăn nhậu vào tối muộn nhé.

      Hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành ở đây rất ngon, được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Những ai đã từng đến Hải Sản Bà Rô và thưởng thức món hàu nướng sẽ lưu luyến mãi vị ngon của những con hàu ở đây, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu. Nếu có cơ hội tới đây một lần, chắc chắn bạn sẽ mong muốn được quay trở lại. Vì những món ăn mang tới cho người thưởng thức nó một mùi vị khó quên, đặc biệt, và không thể trộn lẫn với các địa chỉ khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 181 716 & 0787 658 363
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063698343957
      Giờ mở cửa: 10:00–22:00
      Gọi điện
      Hải Sản Bà Rô
      Hải Sản Bà Rô
      Hải Sản Bà Rô
      Hải Sản Bà Rô
    • Top 8

      Hải Sản Bé Biển

      Gọi điện

      Quán tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên không khó để bạn có thể tìm thấy địa chỉ này. Các món hàu ở Hải Sản Bé Biển cũng khá nổi tiếng và được lòng nhiều du khách. Quán có vị trí ngồi rộng rãi, thoáng mát, tới đây vào mùa hè ăn hải sản về đêm thì thực sự tuyệt vời vô cùng. Hàu ở đây mọng nước, cắn vào có cảm giác béo ngậy, tươi ngọt. Món được yêu thích nhất là Hàu né phô mai kèm bánh mì vừa nóng hổi vừa thơm ngon trọn vị.

      Những thực khách sành ăn hải sản cũng đã bị chinh phục hoàn toàn bởi hàu ở Hải Sản Bé Biển được chọn rất kĩ nên cực kì tươi ngon, thịt hàu có vị ngọt tự nhiên và không bị tanh. Hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành ở đây rất ngon, được các đầu bếp của Hải Sản Bé Biển chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Những ai đã từng đến Hải Sản Bé Biển và thưởng thức món hàu nướng sẽ lưu luyến mãi vị ngon của những con hàu ở đây, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 618 949 & 023 6280 0777
      Email: admin@seafoodbebien.com
      Fanpage: www.facebook.com/HaiSanBeBien/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00
      Gọi điện
      Hải Sản Bé Biển
      Hải Sản Bé Biển
      Hải Sản Bé Biển
      Hải Sản Bé Biển
    • Chilli - Bò Hàu Sốt Cay 7 Cấp Độ là một quán ăn quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại Đà Nẵng. Đã thèm món bò hàu sốt thì chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu này - một quán ăn chất lượng với mức giá siêu dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi set có thịt bò, hàu, phô mai, trứng, bánh mì, đậu bắp, bắp, kim chi... đủ cho 2 người ăn. Đặc biệt nhất là hàu ở quán Chilli - Bò Hàu Sốt Cay 7 Cấp Độ rất tươi, kích thước không quá to nhưng chất lượng, một phần cũng khá nhiều hòa quyện cùng nước sốt đậm đà nên không gây ngán hay bị tanh đâu nhé.

      Menu có món lẻ và nhiều combo cho nhóm đông được để khách hàng lựa chọn. Chilli - Bò Hàu Sốt Cay 7 Cấp Độ luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi lượt khách qua, vì thế không chỉ có món ăn được chăm chút mà không gian, dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở đây đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ. Dù khách đông nhưng món ăn được lên món khá nhanh, nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0396 948 467
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064103199351
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
      Gọi điện
      Chilli - Bò Hàu Sốt Cay 7 Cấp Độ
      Chilli - Bò Hàu Sốt Cay 7 Cấp Độ
      Chilli - Bò Hàu Sốt Cay 7 Cấp Độ
      Chilli - Bò Hàu Sốt Cay 7 Cấp Độ
    • Top 10

      Hải Sản Năm Đảnh

      Gọi điện

      Hải Sản Năm Đảnh được biết đến như thiên đường ẩm thực với những món hải sản cũng như các món Việt truyền thống rất đậm đà, chuẩn vị. Nhằm mang đến cho thực khách Đà Thành những trải nghiệm ẩm thực đủ đầy, trọn vẹn nhất, quán đã không ngừng nỗ lực để xây dựng lên một hệ thống thực đơn đồ sộ và cực kì thơm ngon. Khách hàng ghé Hải Sản Năm Đảnh thường hứng thú với những combo nhiều loại hải sản của nhà hàng.

      Những con hàu được sơ chế sạch sẽ nướng trên bếp đến khi chín tới thì rưới lên một lớp mỡ hành hoặc một lớp phô mai béo ngậy. Hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, hành được phi vàng rắc đều trên những thớ thịt hàu. Thích nhất là nhìn những con hàu nướng phô mai, lớp phô mai màu trứng gà tan chảy thấm tháp vào thịt hàu, vị béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của thịt hàu đúng là sự kết hợp ăn ý. Hàu gỏi vắt chanh cũng được khách hàng đánh giá cao. Đến Hải Sản Năm Đảnh để thưởng thức món hàu tươi ngon nhất với nhiều cách chế biến thơm ngon, hấp dẫn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139/59/38/10 Trần Quang Khải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 333 922
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075994578317
      Gọi điện
      Hải Sản Năm Đảnh
      Hải Sản Năm Đảnh
      Hải Sản Năm Đảnh
      Hải Sản Năm Đảnh
    • Nằm ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp, Hải Sản Phố hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ. Dưới những bóng dừa cảnh cao vút trên nền trời xanh không một gợn mây, nhà hàng mang đến một không gian ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ, cảm thán. Với kiến trúc mở thoáng, từng ô nhỏ xếp chồng lớp lên nhau cạnh ô cửa lớn, Hải Sản Phố trở thành nhà hàng có thiết kế đặc biệt bậc nhất không hề pha lẫn với bất kì nhà hàng nào khác. Là một trong những nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng, Hải Sản Phố với thế mạnh nằm ngay trên vùng biển Mỹ Khê – Một trong sáu vùng biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi.


      Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Tôm càng xanh nướng muối ớt, Vòi voi Canada sashimi, Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá hấp xì dầu, Lẩu hải sản sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó nghen. Để làm nên được thương hiệu Hải Sản Phố lẫy lừng ở Đà Nẵng, nhà hàng đã rất chú trọng đến các khâu kiểm duyệt nguyên liệu, cũng như nguồn hải sản chất lượng mang đến cho bạn những hương vị biển khơi đầy lôi cuốn. Ở đây còn có một hệ thống bể chứa lớn để cho bạn tự tay có thể lựa chọn cho bữa tiệc mang phong vị yêu thích. Hải Sản Phố sở hữu cho mình một đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu ẩm thực. Với sự nghiên cứu nghiêm túc khẩu vị người Việt cũng như du khách nước ngoài, các hương vị nơi đây níu chân bất kì người khách nào một lần nếm thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0945 943 232

      Email: haisanphodn@gmail.com

      Website: http://haisanpho.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
    • Nói đến ẩm thực hải sản Đà Nẵng mà không nhắc đến Nhà hàng 27 Seafood thì quả là một thiếu sót. Nhà hàng 27 Seafood là địa điểm chuyên phục vụ các món hải sản ngon “nhức nhối”, là nơi bạn có thể đến ăn một bụng hải sản no nê mà hoàn toàn có thể yên tâm về “túi tiền”. Đây là một trong những quán hải sản “must try” khi đến Đà Nẵng của nhiều khách du lịch. Với lợi thế về vị trí, Nhà hàng 27 Seafood nằm ngay khu vực biển Đà Nẵng, khá dễ tìm. Đặc biệt quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng gió biển. Quán được thiết kế đơn giản như bao quán ăn bình dân thường thấy nhưng hương vị món ăn mới chính là thứ khiến khách hàng “mê mẩn”.


      Các món ăn tại Mây quán đa phần là hải sản. Nguyên liệu được đặc biệt chú trọng lựa chọn sao cho đảm bảo được độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất. Các món ăn được đánh giá là vô cùng đậm đà, hòa quyện được hương biển với các loại gia vị. Ngoài ra, món ăn còn được bày biện bắt mắt, hấp dẫn người dùng. Quán có thực đơn đa dạng với mức giá “rẻ bèo” chỉ từ 60.000đ – 80.000đ. Nhà hàng 27 Seafood sẽ là lựa chọn phù hợp cho những buổi ăn uống, tán gẫu với bạn bè, gia đình sau một ngày dài làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0903 567 022

      Email: zone27res@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanngon27/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng 27 Seafood
      Nhà hàng 27 Seafood
      Nhà hàng 27 Seafood
      Nhà hàng 27 Seafood
    • Nếu bạn đang đi du lịch tới Đà Nẵng và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà hàng nằm tại số 99A Chương Dương, Đà Nẵng, chỉ cách Sân bay Đà Nẵng khoảng 5 phút lái xe. Ngọc Nữ Quán mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Ngọc Nữ Quán mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.


      Khách hàng có thể thưởng thức những món: Tôm Hùm: Hấp, Nướng, Sashimi, Cá Mú: Hấp, Sashimi, Lẩu, Cháo, Nướng, Sò Điệp: Nướng phô mai, Nướng mỡ hành, Cua Hoàng Đế: Hấp, Sốt me, Rang muối. Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán còn có các món ăn truyền thống của miền Trung. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái của Đà Nẵng, hãy ghé qua Ngọc Nữ Quán để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 99 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 210 522

      Email: nguyenvanthinh751989@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
      Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy