Đoàn Nhựt Nam

Sáng 5/7/2014, tại hội đồng thi trường THPT Tam Phú (Q.Thủ Đức), sau khi kết thúc bài thi môn Hóa, hình ảnh Đoàn Nhựt Nam (18 tuổi, quê H.Gò Công Đông, Tiền Giang) rời khỏi trường đã thu hút nhiều ánh mắt nhìn bởi chiều cao lên đến 2m của Nam.


Đoàn Nhựt Nam, quê Gò Công Đông (Tiền Giang) có chiều cao khiến nhiều người ngưỡng mộ vì Nam cao tới…2m. Cô Bùi Thu Hà, mẹ Nam cho biết: “Nam bị bệnh về tuyến yên, đã qua phẫu thuật 2 lần nên thân hình cháu bất thường như vậy”. Với chiều cao khá đặc biệt và có phần hơi vướng víu nhưng Nam không cảm thấy tự ti, mặc cảm. Suốt 12 năm học, Nam đều nỗ lực học tốt và cố gắng nhiều cho kỳ thi đại học quan trọng.


Nam là tấm gương sáng trong việc nỗ lực vượt qua mặc cảm bản thân. Dù có chiều cao khác biệt nhưng vẫn tự tin vươn lên trong cuộc sống. Nam là nguồn cảm hứng cho những hoàn cảnh không trọn vẹn có thêm niềm tin, sức mạnh để chiến đấu với thử thách cuộc đời, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, tập trung củng cố, phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đoàn Nhựt Nam
Đoàn Nhựt Nam

Top 6 Người cao nhất Việt Nam

  1. top 1 Ông Trần Thành Phố
  2. top 2 Chị Lê Thị Ánh Hồng
  3. top 3 Anh Dương Tiến Đạt
  4. top 4 Ông Nguyễn Văn Chính
  5. top 5 Anh Hồ Văn Trung
  6. top 6 Đoàn Nhựt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy