Điều hòa Samsung

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc với những sản phẩm đột phá. Samsung không chỉ có thương hiệu điện thoại, tivi, máy tính... mà còn có thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Ngày nay, Samsung có thể được xem là một trong những “ông trùm” điện tử ở khu vực châu Á, là đối thủ đầy lo ngại của Apple ở lĩnh vực điện thoại, là thương hiệu đồ điện gia dụng xếp ngang hàng với Panasonic, LG, Daikin,… Đặc biệt điều hòa Samsung có thiết kế tam diện độc đáo, làm mát nhanh, xa và tỏa đều khắp phòng. Điều hòa của Samsung nổi bật với các tính năng như khả năng làm lạnh thông minh, chế độ tiết kiệm điện, kháng khuẩn, hoạt động bền bỉ.


Ưu điểm của điều hòa Samsung:

  • Tất cả các thiết kế mẫu mã của điều hòa Samsung đều rất đẹp mắt, có sự phá cách khác biệt, độc đáo tạo được ấn tượng đối với người sử dụng.
  • Điều hòa Samsung vận hành bằng động cơ biến tần Inverter nên có thể tiết kiệm được 68% lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.
  • Hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo hành của Samsung ở Việt Nam rất phát triển, có mặt ở nhiều tỉnh thành nên người sử dụng điều hòa Samsung có thể yên tâm về chế độ bảo hành.
  • Dòng điều hòa của Samsung với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài.

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh, điều hòa, Samsung luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. Thương hiệu này cũng được người dùng trên khắp các phân khúc sản phẩm đón nhận nhờ thiết kế điều hòa đẹp mắt. Ngoài ra, Samsung cung cấp cho khách hàng của mình một thời gian bảo hành rất tốt.


Link mua hàng: shopee.vn/samsung_official_store

Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung

Top 9 Thương hiệu điều hòa tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Điều hòa Panasonic
  2. top 2 Điều hòa Daikin
  3. top 3 Điều hòa LG
  4. top 4 Điều hòa Toshiba
  5. top 5 Điều hòa Electrolux
  6. top 6 Điều hòa Sharp
  7. top 7 Điều hòa Samsung
  8. top 8 Điều hòa Casper
  9. top 9 Điều hòa Nagakawa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy