Điều hòa Daikin

Thương hiệu Daikin Industries là nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới. Daikin là thương hiệu máy lạnh tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội. Điều hòa Daikin có mức giá phù hợp với nhiều mẫu mã khác nhau. Mọi người thường sử dụng điều hòa Daikin cho gia đình mình vì thương hiệu có những kiểu dáng đẹp phù hợp cho nhiều không gian phòng khác nhau. Đặc biệt, điều hòa Daikin có tính năng làm mát vượt trội nên được các siêu thị hay hội trường lớn sử dụng nhiều hơn.


Ưu điểm của điều hòa Daikin:

  • Là thương hiệu của Nhật và được sản xuất ở Malaysia hoặc Thái Lan. Sở hữu mẫu mã cổ điển, không hay đổi mới nhưng chất lượng máy lại khá bền và ổn định.
  • Chế độ gió đa dạng: cánh quạt của điều hòa Daikin có khả năng đảo gió linh hoạt với góc hắt gió rộng. Điều này giúp cho máy lạnh làm mát đồng đều, thậm chí ở cả những góc khuất hoặc nơi xa máy lạnh.
  • Công nghệ Comfortable Airflow: sử dụng hai cánh đảo gió để tạo ra luồng khí lạnh ba chiều, kết hợp với góc hắt gió rộng và máy nén Swing, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều cho điều hòa Daikin.
  • Sử dụng Apatit Titan dưới tác động của ánh nắng, phân hủy hoàn toàn vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc. Đồng thời phá hủy các phân tử gây mùi.
  • Điều hòa Daikin sử dụng công nghệ Inverter biến tần, vừa đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.

Điều hòa Inverter của Daikin đã dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường điều hòa, chiếm được lòng tin của khách hàng. Nếu không bỏ qua giá cả, chắc chắn nhiều hộ gia đình sẽ chọn điều hòa Inverter của Daikin.


Link mua hàng: shopee.vn/daikin_official_store

Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin

Top 9 Thương hiệu điều hòa tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Điều hòa Panasonic
  2. top 2 Điều hòa Daikin
  3. top 3 Điều hòa LG
  4. top 4 Điều hòa Toshiba
  5. top 5 Điều hòa Electrolux
  6. top 6 Điều hòa Sharp
  7. top 7 Điều hòa Samsung
  8. top 8 Điều hòa Casper
  9. top 9 Điều hòa Nagakawa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy