Điều hòa Casper

Casper Electric được thành lập tại Bangkok, Thái Lan vào năm 2016. Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân phối tại nhiều thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào… cùng cam kết không ngừng đổi mới, là thương hiệu điện tử, điện lạnh và gia dụng lớn nhất ở Đông Nam Á. Casper bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành điện tử, làm mát và gia dụng. Casper Electric luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng một phong cách sống thú vị hơn, giúp mọi gia đình tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc ở nhà.


Ưu điểm của điều hòa Casper:

  • Với công nghệ i-Saving, cơ chế vận hành thông minh và hệ điều hành tiết kiệm điện năng cho gia đình, hệ điều hành tự động giảm tần suất hoạt động xuống mức thấp nhất để giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
  • Bộ lọc 3 trong 1 loại bỏ formaldehyde có hại, khử mùi và tạo trải nghiệm thoải mái.
  • Chế độ tự làm sạch thông minh iClean, hệ thống sẽ tự động bắt đầu quy trình làm sạch 20 phút theo 5 bước. Điều này hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bên trong.
  • Tích hợp chức năng cảm biến nhiệt iFeel, máy lạnh tự động tăng giảm nhiệt độ theo cài đặt theo cơ chế cảm ứng nhiệt, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ xung quanh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Cơ chế vận hành êm ái, được thiết kế để giảm thiểu tối đa độ ồn trong quá trình vận hành, mang đến trải nghiệm yên tĩnh và thư thái cho những không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Ứng dụng công nghệ mới điều hòa Casper sử dụng môi chất làm lạnh R32. Đây là môi chất lạnh thế hệ mới giúp tăng hiệu suất làm lạnh và giảm chi phí năng lượng. Nó không chứa các chất làm suy giảm tầng ozone và thân thiện với môi trường. Góp phần tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với mức giá hợp lý.


Link mua hàng: shopee.vn/casper_officialstore

Điều hòa Casper
Điều hòa Casper
Điều hòa Casper
Điều hòa Casper

Top 9 Thương hiệu điều hòa tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Điều hòa Panasonic
  2. top 2 Điều hòa Daikin
  3. top 3 Điều hòa LG
  4. top 4 Điều hòa Toshiba
  5. top 5 Điều hòa Electrolux
  6. top 6 Điều hòa Sharp
  7. top 7 Điều hòa Samsung
  8. top 8 Điều hòa Casper
  9. top 9 Điều hòa Nagakawa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy