Điều hòa Panasonic

Phải nói đây là thương hiệu máy điều hòa tốt nhất từ Nhật Bản. Luôn là chiếc điều hòa được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Thương hiệu Panasonic đặc biệt đứng đầu với thiết kế độc đáo hiện đại và cực kì đẹp mắt cộng với nhiều tính năng ưu việt là tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn cao và làm sạch không khí đặc biệt là không gây tiếng ồn. Vì vậy, giá thành cũng nhỉnh hơn so với các hãng điều hòa khác.


Ưu điểm của điều hòa thương hiệu Panasonic:

  • Máy điều hòa hoạt động siêu êm, làm lạnh/sưởi ấm tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không gây khô da, khô mũi như các loại máy điều hòa thông thường khác. Thiết kế tinh tế, sang trọng theo xu hướng hiện đại thích hợp cho việc lắp đặt tại các phòng khách, nhà hàng, văn phòng làm việc,...
  • Cùng với nhiều tính năng, công nghệ thông minh thích hợp với cuộc sống hiện đại. Tất cả máy điều hòa Inverter tiết kiệm điện của Panasonic đều sử dụng gas R410 (gas sạch, thân thiên với môi trường, không gây hiệu ứng nhà kính).
  • Công suất làm lạnh nhanh, đầy đủ mọi công suất. Với 2 loại: điều hòa panasonic 2 chiều, 1 chiều dòng thông thường (tiêu chuẩn) và Inverter (tiết kiệm điện).
  • Điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ đêm, dàn tản nhiệt bền bỉ…
  • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

Panasonic hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện lợi và hiện đại hơn. Trong hơn 100 năm phát triển, thương hiệu đã và đang khẳng định thương hiệu và uy tín của mình với những sản phẩm điện lạnh, gia dụng được tin dùng trên toàn thế giới.


Link mua hàng: shopee.vn/panasonic_official?

Thương hiệu điều hòa Panasonic
Thương hiệu điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic

Top 9 Thương hiệu điều hòa tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Điều hòa Panasonic
  2. top 2 Điều hòa Daikin
  3. top 3 Điều hòa LG
  4. top 4 Điều hòa Toshiba
  5. top 5 Điều hòa Electrolux
  6. top 6 Điều hòa Sharp
  7. top 7 Điều hòa Samsung
  8. top 8 Điều hòa Casper
  9. top 9 Điều hòa Nagakawa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy