Điệp Sơn

Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời. Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Điệp Sơn là từ tháng 12 đến tháng 6, vào khoảng thời gian này biển khá êm và trong xanh, do vậy những bạn bị say sóng cũng sẽ giảm được nhiều khó chịu khi di chuyển bằng tàu.


Một trong những điều chắc chắn phải làm khi ở đảo Điệp Sơn Nha Trang đó chính là khám phá con đường giữa biển độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Khi tàu dừng ở gần hòn đảo nằm giữa, bạn có thể xuống tàu và bắt đầu cuộc hành trình chinh phục con đường giữa biển đi xuyên qua 3 đảo dài gần 700m. Con đường cát trắng rộng khoảng 1m, nằm giữa lòng biển trong xanh sẽ khiến cho du khách cảm thấy vừa thích thú vừa hồi hộp.

Từ ngày 1 đến 15 Âm lịch, nước rút vào buổi chiều, còn từ 15 đến cuối tháng Âm lịch, nước sẽ rút vào buổi sáng, do đó bạn nên lưu ý để có thể khám phá lúc con đường hiện rõ nhất. Ngoài ra, bạn đừng quên thuê tàu và khám phá những hòn đảo nhỏ xung quanh khu Điệp Sơn. Khám phá một vòng quanh các đảo, bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn màng và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp.

Điệp Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy