Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc là một tên gọi khác của quần đảo Hà Tiên, bao gồm hơn 16 đảo với đảo lớn nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Đốc). Toàn bộ quần đảo này cấu thành xã Tiền Hải, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Quần đảo này cách bờ biển Hà Tiên khoảng 28km và cách đảo Phú Quốc khoảng 40km. Bạn có thể đi đến đảo Hải Tặc vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, thời gian đẹp nhất là vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4. Trong thời gian này, trời trong xanh và mặt biển khá êm đềm nên những bạn bị say sóng cũng giảm bớt phần khó chịu khi di chuyển bằng tàu.


Đảo Hải Tặc có 16 hòn đảo, trong đó Hòn Tre (Hòn Đốc) là đảo chính lớn nhất và cũng là nơi trung tâm của xã đảo Hà Tiên, tập trung đông dân cư sinh sống nhất. Đến đây, bạn có thể tha hồ hoà mình vào bãi biển xanh cát trắng dài mênh mông, chơi các trò chơi sôi động trên bờ biển hoặc thuê đồ lặn ngắm những rạn san hồ và khám phá thế giới dưới biển với nhiều sinh vật biển độc đáo.


Một số hoạt động khác là câu mực, cá vào ban đêm, lặn biển bắt sò, ốc, ghẹ… hoặc đi thuyền đánh bắt hải sản cùng ngư dân, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Đảo Hải Tặc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy