Đệm lò xo King Koil

Đệm lò xo King Koil là một trong những thương hiệu đệm hàng đầu thế giới, có lịch sử hơn 120 năm kể từ khi ra đời vào năm 1898 tại Mỹ. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ tốt nhất cho mọi người, King Koil đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đệm cao cấp, đa dạng và phong phú. King Koil hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia, được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Đặc biệt, King Koil còn là thương hiệu đệm duy nhất được sử dụng tại Nhà Trắng và nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Đó là minh chứng cho đẳng cấp và chất lượng của King Koil, thương hiệu đệm lò xo số 1 hiện nay.


Ưu điểm nổi bật:

  • Đệm lò xo King Koil sử dụng công nghệ lò xo tiên tiến của King Koil cung cấp hỗ trợ tối ưu cho cột sống và vùng lưng. Các lò xo được thiết kế để phân tán áp lực từ cơ thể, giúp duy trì độ cứng và hỗ trợ phù hợp cho từng vùng cơ thể.
  • Đệm lò xo King Koil được chứng nhận bởi Hiệp hội Cột sống Quốc tế (ICA), là thương hiệu đệm duy nhất được sử dụng tại Nhà Trắng và nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Điều này chứng tỏ độ uy tín và chất lượng của thương hiệu.
  • Đệm lò xo King Koil có chất liệu vải Knit cao cấp, sang trọng, làm mát da. Đây là chất liệu làm mát dẫn đầu thị trường về cả công năng lẫn độ bền. Mang lại trải nghiệm ngủ mới, mát lạnh hoàn toàn đặc biệt cho người dùng.
  • Đệm lò xo King Koil có độ bền vượt trội theo thời gian, đảm bảo chất lượng giấc ngủ ngon suốt 10 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn và có đặc quyền cá nhân hóa sản phẩm bằng cách thêu tên hoặc thông điệp lên chiếc nệm.

Đệm lò xo King Koil là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon, sâu và khỏe mạnh. Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, chất liệu, độ bền và uy tín, đệm lò xo King Koil xứng đáng là thương hiệu đệm lò xo được tin dùng nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 104 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Showroom: https://kingkoilworld.vn/dia-diem-kingkoilword/

Điện thoại: 0909 060 325

Website: https://kingkoilworld.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nemkingkoil/?ref=embed_page

Đệm lò xo King Koil
Đệm lò xo King Koil
Đệm lò xo King Koil
Đệm lò xo King Koil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy