Đệm lò xo Hanvico

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Bạn đang tìm kiếm một mẫu đệm lò xo cao cấp, độc đáo và chất lượng? Hãy để Hanvico giúp bạn. Hanvico là thương hiệu hàng đầu về chăn ga gối và đệm lò xo tại Việt Nam. Sản phẩm của Hanvico được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi thiết kế sang trọng, quý phái và chất lượng vượt trội. Hanvico cũng là đối tác của nhiều ngân hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng uy tín. Hãy cùng khám phá những ưu điểm của đệm lò xo Hanvico trong bài viết này.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu: Sản phẩm đệm lò xo này đạt tiêu chuẩn và chất lượng với những chỉ số của quốc tế với nguồn gốc và xuất xứ đến tuổi thọ của sản phẩm trong khi sử dụng.
  • Công nghệ: Mỗi khi nhắc đến công nghệ sản xuất thì thương hiệu Hanvico luôn đi đầu và được các chuyên gia đánh giá cao. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên cơ sở dây chuyền hiện đại bậc nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt vời của người dùng.
  • Tính năng: Tính năng được Hanvico đưa vào nghiên cứu thành công và độc quyền về kháng khuẩn nhằm mục đích bảo vệ con người khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn gây bệnh khó chịu.
  • Độ đàn hồi: Đệm lò xo Hanvico với độ đàn hôi lý tưởng, bề mặt đệm phẳng êm ái tuyệt đối và thoáng mát. Nhờ đó có thể hỗ trợ quá trình lưu thông máu tốt nhất. Có thể khẳng định những sản phẩm này là món quà cho những ai bị đau lưng, đau thần kinh tọa. Cùng với đó, sản phẩm đệm lò xo Hanvico còn giảm thiểu các bệnh liên quan đến đường hô hấp và đường tiêu hóa.
  • Sử dụng cho mọi đối tượng: Đệm mang thương hiệu Hanvico với những ưu điểm hàng đầu vì thế chúng có thể sử dụng được bốn mùa trong năm và dành cho các đối tượng. Nhưng chúng được chống chỉ định với người lớn tuổi, bà bầu bởi đệm có thể đưa đến những tác hại không mong muốn.
  • Thiết kế tinh tế và sang trọng: Sản phẩm đệm lò xo Hanvico sử dụng một màu duy nhất đó là màu trắng sữa cùng với vẻ đẹp của áo đệm chất lượng, đường may tỉ mỉ. Nhờ thiết kế độc đáo vì thế đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các không gian trong gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho giấc ngủ hoàn hảo và sức khỏe tối ưu, hãy để Hanvico giúp bạn. Với cam kết về chất lượng, công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, sản phẩm đệm lò xo Hanvico sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vượt trội và không gian nghỉ ngơi thật sự đáng nhớ. Hãy để Hanvico đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
  • Showroom: https://hanvico.com.vn/lien-he/

Điện thoại: 1800 1211

Email: hanvico@hanvico.com.vn

Website: https://hanvico.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page/?ref=embed_page

Đệm lò xo Hanvico
Đệm lò xo Hanvico
Đệm lò xo Hanvico
Đệm lò xo Hanvico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy