Đệm lò xo Everon

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Khi lựa chọn đệm Everon cho nội thất phòng ngủ thì những mẫu đệm lò xo Everon là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm có nhiều ưu điểm tuyệt vời nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Đệm lò xo Everon được sản xuất bởi dây chuyền và kỹ thuật chuẩn quốc tế, chính vì thế mà các dòng đệm của Everon đều có chất lượng tốt mà bất kỳ ai khi sử dụng đều có thể hoàn toàn yên tâm.

Một ưu điểm nữa của các dòng đệm lò xo mang thương hiệu Everon đó chính là mức giá không quá tầm với. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn sở hữu tấm đệm êm ái thì loại đệm này rất phù hợp với bạn. Với tấm nệm lò xo êm ái sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ trọn vẹn, đảm bảo được sức khỏe. Hơn nữa, đệm của Everon còn có công dụng giảm căng thẳng và các cơn đau khi ngủ rất tốt.


Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng đàn hồi tốt: Sử dụng lò xo xoắn từ thép chống gỉ giúp đệm lò xo Everon có khả năng đàn hồi tốt, chịu lực lớn và sử dụng bền bỉ.
  • Bảo vệ cột sống: Hệ thống lò xo dày và phân bố đồng đều hỗ trợ tuần hoàn máu, ngăn ngừa cong vẹo cột sống và giảm mệt mỏi, đau lưng.
  • Thiết kế sang trọng: Đệm Everon thiết kế tinh tế, hiện đại với vỏ cao cấp, mịn đẹp, phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất.
  • Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam: Đệm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, giúp cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đồng thời cũng khử mùi và diệt khuẩn bảo đảm vệ sinh khi sử dụng quanh năm.

Trên cơ sở những ưu điểm trên, đệm lò xo Everon không chỉ là lựa chọn hàng đầu về chất lượng và tiện ích mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và thoải mái của người dùng. Vì vậy, hãy tin tưởng và lựa chọn đệm lò xo Everon để có một giấc ngủ thật thoải mái và tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cụm dân cư Nội Thương, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Showroom: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1800 1215

Email: support@everon.com

Website: https://everon.com/dem-lo-xo-pc12.html

Fanpage: www.facebook.com/Everonpage/

Đệm lò xo Everon
Đệm lò xo Everon
Đệm lò xo Everon
Đệm lò xo Everon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy