Đệm lò xo Dunlopillo

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Với lịch sử hơn 90 năm hình thành và phát triển, Dunlopillo là một trong những thương hiệu đệm lò xo hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Dunlopillo đã vươn tầm quốc tế, có mặt ở hơn 100 quốc gia trên khắp các châu lục trong đó có Việt Nam. Đệm lò xo Dunlopillo không chỉ có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mà còn có những tính năng ưu việt như đàn hồi tốt, bền bỉ, thoáng khí và chống vi khuẩn. Đệm lò xo Dunlopillo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi nằm, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt.


Ưu điểm nổi bật:

  • Độ đàn hồi tốt: Sử dụng hệ thống lò xo bọc riêng biệt và lò xo Bonnel cao hơn 14cm, tạo sự êm ái và thoải mái trong mọi tư thế ngủ. Đệm không bị xẹp lún, phù hợp cho người cao tuổi và trẻ em.
  • Êm ái thư giãn cho giấc ngủ: Không gây tiếng ồn khi chuyển động cơ thể do thiết kế lò xo dạng túi. Lớp cao su tự nhiên trên bề mặt giúp chống ẩm mốc, kháng khuẩn và không gây hầm nóng lưng.
  • An toàn cho sức khỏe: Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Không mùi cao su gây khó chịu.
  • Thiết kế sang trọng: Đệm cao cấp, mang phong cách hoàng gia, tô điểm không gian phòng ngủ.
  • Giá đệm lò xo Dunlopillo: Chất lượng tốt, công nghệ sản xuất vượt trội, nguyên liệu nhập khẩu nên giá tương đối cao, nhưng xứng đáng với chất lượng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài: Tất cả sản phẩm đệm Dunlopillo đều được bảo hành trên 10 năm, đảm bảo chất lượng lâu dài cho người dùng.

Trải qua hơn 90 năm vững vàng trong ngành công nghiệp đệm lò xo, Dunlopillo đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thế giới và niềm tin từ khách hàng trên mọi châu lục, kể cả Việt Nam. Những ưu việt vượt trội của đệm lò xo Dunlopillo đã làm cho giấc ngủ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, không chỉ là sự êm ái và thoải mái mà còn là sự an toàn và chăm sóc cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 396 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Showroom: https://dunlopillovietnam.vn/dia-diem-dunlopillo

Điện thoại: 0909 900 325

Website: https://dunlopillovietnam.vn/

Đệm lò xo Dunlopillo
Đệm lò xo Dunlopillo
Đệm lò xo Dunlopillo
Đệm lò xo Dunlopillo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy