Đại lý sơn Quyết Thắng

Dulex là thương hiệu sơn nổi tiếng thuộc công ty AkzoNobel – một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Dulex không còn là sản phẩm quá xa lạ với khách hàng khi thương hiệu này đã 5 năm liên tiếp được người tiêu dùn bình chọn là thương hiệu đáng cậy nhất. Đại lý sơn Quyết Thắng tự hào là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex chính hãng.


Lí do bạn nên lựa chọn sơn Dulex :

  • Được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất: Nhằm hướng tới sự bền vững, mỗi hộp sơn Dulex đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Tất cả sản phẩm được sản xuất trong nhà máy hiện đại, thực hiện dựa trên dây truyền tiên tiến cùng quá trình kiểm tra nghiêm ngặt vì vậy các sản phẩm đưa ra thị trường đều là những sản phẩm tốt nhất.
  • Màu sắc đa dạng: Dulex có đầy đủ gam màu sơn sáng, tối, trầm, nóng, lạnh... đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng về màu sắc giúp khách hàng dễ dàng chọn màu tạo ra những phong cách riêng cho ngôi nhà của mình.
  • Dễ dàng sử dụng: Sơn Dulex được sản xuất hướng tới những tiện ích cho người sử dụng. Đây là thương hiệu sơn được đánh giá là dễ sử dụng, dễ pha màu và dễ thi công. Được sản xuất từ công nghệ hiện đại sơn Dulex có khả năng chống bám rêu, bụi bẩn, nước đọng và dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.
  • An toàn sức khỏe: Dulex được sản xuất trong nhà máy đã được kiểm duyệt chặt chẽ các tiêu chuẩn về quản lý và môi trường. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất độc hại gây nguy hiểm ảnh hướng tới sức khỏe con người và môi trường.

Cung cấp sản phẩm chất lượng đem đến sự hài lòng cho khách hàng luôn là động lực giúp đại lý sơn Quyết Thắng ngày càng phát triển. Mỗi sản phẩm bán luôn được cửa hàng cam kết về chất lượng và giá cả. Mua sơn tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0865 060 896
Email: thang.nguyenquyet.3538@gmail.com
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

Đại lý sơn Quyết Thắng
Đại lý sơn Quyết Thắng
Đại lý sơn Quyết Thắng
Đại lý sơn Quyết Thắng

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

  1. top 1 Cửa hàng sơn Color Men
  2. top 2 Đại lý sơn Quyết Thắng
  3. top 3 Đại lý sơn Đại Bàng
  4. top 4 Đại lý sơn Tuyên Huyền
  5. top 5 Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
  6. top 6 Cửa hàng sơn Tính Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy