Đại lý sơn Đại Bàng

Sơn Đại Bàng là thương hiệu sơn thuộc công ty cổ phần Sơn Tổng Hợp Hà Nội thành lập năm 1970. Với bề dày kinh nghiệm, công ty đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm chất lượng, uy tín. Đại lý sơn Đại Bàng là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Đại Bàng cho các nhà máy, xí nghiệp, hộ gia đình,.... Hiện nay, đại lý đang bán các loại sơn: sơn PU, sơn Alkyd, dung môi,...


Được sản xuất dựa trên hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, Sơn Đại Bàng sẽ giúp cho mọi ngôi nhà được bảo vệ chắc chắn và an toàn. Bên cạnh những dòng sản phẩm sơn truyền thống dùng để trang trí như: sơn Alkyd, sơn Alkyd Melamin, công ty sơn Tổng Hợp còn có các loại sơn chuyên dùng trong các công trình công nghiệp như: sơn cao su clo hoá,sơn Polyurethan,... Nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, Sơn Đại Bàng đã hợp tác với nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thế giới như: PPG, KAWAKAMI & MITSUI,... Nhờ những cố gắng, sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, năm 2012 sơn Đại Bàng vinh danh trở thành một trong tám thương hiệu nhân được giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia 2012 – Vietnam Value do Thủ tướng Chính phủ quyết định ban hành.


Đại lý sơn Đại Bàng tự hào trở thành nhà phân phối Sơn Đại Bàng hàng đầu tại Hà Nội. Đại lý cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng. Khi mua khách hàng sẽ được nhận giấy bảo hành và tem chống giả vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sơn tại đây. Ngoài ra, cửa hàng còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải quyết và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong mọi vấn đề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15/21, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0902 616 688 & 0983 668 611
Website: https://dailysondaibang.com

Đại lý sơn Đại Bàng
Đại lý sơn Đại Bàng
Bảng màu sơn Đại Bàng
Bảng màu sơn Đại Bàng

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

  1. top 1 Cửa hàng sơn Color Men
  2. top 2 Đại lý sơn Quyết Thắng
  3. top 3 Đại lý sơn Đại Bàng
  4. top 4 Đại lý sơn Tuyên Huyền
  5. top 5 Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
  6. top 6 Cửa hàng sơn Tính Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy