Cửa hàng sơn Tính Hương

Với hơn 90 năm hình thành và phát triển, sơn Juton đã có mặt tại 45 nước trên thế giới và có văn phòng đại diện tại hơn 90 quốc gia. Sở hữu một đội ngũ kĩ sư cùng các nhà nghiên cứu có trình độ cao, Juton luôn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu cao của khách hàng. Tại Thanh Trì, cửa hàng sơn Tính Hương chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Juton chính hãng.


Tại Việt Nam, Juton là hãng sơn được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại rất nhiều các công trình lớn, nhỏ trong nước. Juton cung cấp các giải pháp tổng thể cho toàn bộ công trình như: sơn tường, kết cấu thép, sơn tĩnh điện cho kim loại. Là một trong những thành viên của Tập đoàn Juton A/S, Juton Việt Nam không ngừng cố gắng phát triển, cải tiến liên tục. Mỗi sản phẩm đều được quản lí dựa trên tiêu chuẩn ISO 14001:2004 VÀ OHSAS 18001:2007 nhằm đảm bảo các vấn đề an toàn, sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường. Jotun luôn tự hào là đối tác và là nhà cung cấp cho nhiều công trình lớn trên thế giới như: tháp Eiffel ( Pháp), tháp Khalifa ( Dubai), khách sạn 7 sao sang trọng Burj Al Arab ( Ả Rập), tòa tháp cao nhất thành phố Hồ Chí Minh Bitexco Financial Tower,...


Là một đại lý phân phối sơn Juton, cửa hàng sơn Tính Hương luôn đề cao trách nhiệm của mình cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín. Tại cửa hàng có đầy đủ các bảng màu sơn Juton đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ pha màu sơn theo yêu cầu của khách hàng. Cung cấp sơn chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất, cửa hàng Tính Hương là địa chỉ mua sơn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 6 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0353 891 999

Cửa hàng sơn Tính Hương
Cửa hàng sơn Tính Hương
Bàng màu sơn Juton
Bàng màu sơn Juton

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

  1. top 1 Cửa hàng sơn Color Men
  2. top 2 Đại lý sơn Quyết Thắng
  3. top 3 Đại lý sơn Đại Bàng
  4. top 4 Đại lý sơn Tuyên Huyền
  5. top 5 Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
  6. top 6 Cửa hàng sơn Tính Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy