Cửa hàng sơn Color Men

Sơn Color Men là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Xuất Nhập Khẩu ĐPT Quốc Tế. ĐPT là công ty đi đầu trong lĩnh vực sơn và chất phủ hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm, công ty không ngừng sáng tạo, phát triển và đổi mới tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sứ mệnh làm cho cuộc sống con người trở nên sinh động hơn, công ty luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và riêng biệt.


Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn men xứ và kiểm tra trên dây chuyền sản xuất, các thiết bị thí nghiệm hiện đại Color Men được biết tới với chất lượng vượt trội, màu sắc phong phú và thân thiện với môi trường. Nguyên vật liệu được công ty nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới như: Dowchemical, Cray Vallay, Rohm & Hass,.... Hiện nay, tại cửa hàng sơn Color Men đang cung cấp dịch vụ tư vấn chọn màu sơn miễn phí. Màu sơn đóng vai trò rất quan trọng vì nó không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà mà nó còn có thể tác động đến tâm trạng và cảm xúc của gia chủ. Đồng thời, khi lựa chọn màu sơn nhiều người còn căn cứ chọn theo phong thủy, tuổi, mệnh,... Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng đã đào tạo một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, có nhiều năm kinh nghiệm giúp cho việc lựa chọn màu sơn không còn là nỗi lo lắng của mỗi khách hàng.


Không chỉ chất lượng mà giá cả của mỗi sản phẩm cũng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Nhận thấy được điều đó, cửa hàng luôn cam kết giá cả được cập nhật thường xuyên và đảm bảo đem đến cho khách hàng những mức giá hài lòng nhất. Khi mua với số lượng lớn, khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều mã giảm giá và những phần quà giá trị. Nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sơn chất lượng, cửa hàng sơn Color Men là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 13, Lô TT1, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3902 5888 & 024 3905 2999
Email: soncolormenvn@gmail.com
Website: https://colormen.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/p/Sơn-và-chống-thấm-color-MEN-100063707796551

Cửa hàng sơn Color Men
Cửa hàng sơn Color Men
Cửa hàng sơn Color Men
Cửa hàng sơn Color Men

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

  1. top 1 Cửa hàng sơn Color Men
  2. top 2 Đại lý sơn Quyết Thắng
  3. top 3 Đại lý sơn Đại Bàng
  4. top 4 Đại lý sơn Tuyên Huyền
  5. top 5 Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
  6. top 6 Cửa hàng sơn Tính Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy