Đại học Tài chính Marketing

Với những ai yêu thích ngành kế toán, mong muốn được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, chất lượng cao thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Đại học Tài chính Marketing. Ngành Kế toán tại ngôi trường này hiện đang đào tạo 2 chuyên ngành, đó là:

  • Kế toán doanh nghiệp: Đây là ngành học chuyên sâu về kế toán quản trị và kế toán tài chính. Sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để nắm vững quy trình tổ chức công tác kế toán, quy trình hạch toán các nghiệp vụ kế toán; nắm được các kiến thức cơ bản về tài chính doanh nghiệp, thuế; am hiểu chế độ kế toán và chuẩn mực kế toán. Đây là ngành học liên quan mật thiết đến công việc kế toán trong nội bộ doanh nghiệp.
  • Kiểm toán: Có thể nói Kiểm toán là ngành đào tạo ra những người “sửa lưng” kế toán. Tính chất công việc của ngành này chủ yếu là tiến hành các hoạt động kiểm tra, đánh giá các báo cáo tài chính do kế toán cung cấp. Phạm vi phân bổ của kiểm toán rất rộng, bao gồm các lĩnh vực như: kiểm toán hiệu quả, kiểm toán về thông tin, kiểm toán hiệu năng và kiểm toán tính quy tắc. Chuyên ngành này được xem là khá khó và nhiều thách thức nhưng triển vọng phát triển nghề nghiệp rất cao.

Thời gian đào tạo của cả 2 chuyên ngành tại trường đại học Tài chính Marketing đều là 4 năm. Tối đa là 7 năm – nghĩa là trong quá trình học, sinh viên có thể học chậm hoặc bảo lưu, tuy nhiên tổng thời gian không quá 7 năm tính từ lúc sinh viên nhập học, nếu quá 7 năm, kết quả học tập sẽ bị hủy và sinh viên không đủ điều kiện tốt nghiệp.


Năm 2022, Đại học Tài chính Marketing có điểm chuẩn ngành kế toán là 25.2 điểm cho các khối thi A00, A01, D01, D07. Mức học phí dao động từ 18 đến 22 triệu đồng cho một năm học với chương trình đào tạo đại trà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 778 Nguyễn Kiệm, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP.
Điện thoại: 028 3872 6789
Email: contact@ufm.edu.vn
Website: https://www.ufm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ufm.edu.vn

Đại học Tài chính Marketing
Đại học Tài chính Marketing
Đại học Tài chính Marketing
Đại học Tài chính Marketing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy