Đại học Kinh tế TP. HCM

Một trong những trường đại học đầu ngành về kinh tế nói chung và kế toán nói riêng đó là Đại học Kinh tế TP. HCM. Tại trường Đại học Kinh Tế TP.HCM, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ kiến thức về kế toán từ cơ bản truyền thống nhất, cho đến mới và hiện đại nhất. Nhờ đó sinh viên có thể mài dũa những kỹ năng cần thiết và đủ nhanh nhạy trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Sinh viên ngành Kế toán tại Đại học Kinh tế TP. HCM có thể chọn nghiên cứu chuyên sâu vào hai chuyên ngành: Kế toán công và Kế toán doanh nghiệp. Chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán công cung cấp cho sinh viên kiến thức rộng về các khía cạnh của nền kinh tế – xã hội, có am hiểu về kế toán áp dụng cho các doanh nghiệp trong khu vực công. Bên cạnh đó, người học còn được cung cấp kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện các công việc liên quan đến kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ và lập dự toán để đáp ứng yêu cầu công việc.

Chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp lại nghiên cứu chuyên sâu về kế toán theo các quy định của Việt Nam và quốc tế; kỹ năng vận dụng thông tin kế toán, tài chính, thuế, quản trị để phục vụ cho việc phát triển doanh nghiệp. Chuyên ngành này còn có hệ đào tạo chất lượng cao và hệ tài năng ISB với chương trình học tiên tiến, ngôn ngữ đào tạo bằng tiếng Anh, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên hàng đầu trong ngành.


Năm 2022, trường Đại học Kinh tế TP. HCM có điểm chuẩn ngành kế toán là 25.2 điểm, mức học phí dao động từ 30 đến 35 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 5299
Email: info@ueh.edu.vn
Website: https://ueh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH

Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy