Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế – Luật (UEL) là đơn vị thành viên Đại học Quốc gia TP. HCM. Trải qua 23 năm phát triển, UEL đã tạo được rất nhiều đột phá và giá trị đặc biệt, mang tầm chiến lược, cung cấp cho xã hội gần 35.000 cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và chính thức chuyển sang hoạt động theo cơ chế tự chủ từ năm 2021. Trường xác định sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Trong số đó, không thể không nhắc tới chất lượng đào tạo kế toán hàng đầu tại ngôi trường này.


Sinh viên theo học ngành kế toán tại trường Đại học Kinh tế - Luật sẽ được học bài bản kiến thức cơ bản và chuyên sâu của ngành nghề. Các học phần cốt lõi có thể giúp bạn làm việc tốt sau khi tốt nghiệp như: Kế toán tài chính, Thuế, Kế toán quốc tế, Kế toán quản trị, Kế toán máy tính. Ngoài ra sinh viên theo học tại đây cũng sẽ được học những lý thuyết cơ bản cũng như một số kỹ năng thực hành về kiểm toán. Đây là điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của trường. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được tập trung đào tạo phần lớn kiến thức chuyên môn trong chương trình đại học, không sa đà vào những kiến thức ngoài lề. Do đó, sinh viên học tốt có thể tốt nghiệp sớm và tìm kiếm những cơ hội việc làm ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường.


Năm 2022, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM có điểm chuẩn ngành kế toán là 26.2 điểm, mức học phí dao động từ 20 đến 25 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 669 QL1A, Khu phố 3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3724 4555
Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn
Website: https://www.uel.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/uel.edu.vn

Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy