Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM

Ngành kế toán tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM cũng là một trong những ngành đáng để bạn cân nhắc theo học. Đây là ngôi trường luôn đi đầu trong công tác đào tạo các cử nhân làm việc tại các ngành kinh tế, trong đó có kế toán.


Xây dựng chương trình đào tạo chuẩn, đề cao kỹ năng thực hành nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp; Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM đào tạo cử nhân kinh tế chuyên ngành Kế toán có kiến thức kinh tế cơ bản, kiến thức cơ sở và chuyên ngành về kế toán - tài chính, có khả năng phân tích, đánh giá các nghiệp vụ kinh tế, hạch toán kế toán, ứng dụng các phần mềm kế toán và tổ chức bộ máy kế toán cho doanh nghiệp. Ngoài ra, để sinh viên có thể làm việc tốt trong môi trường doanh nghiệp hiện đại, chương trình đào tạo của nhà trường còn trang bị cho sinh viên kỹ năng giao tiếp trong môi trường kinh doanh; kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm hiệu quả; phong cách làm việc chuyên nghiệp, có đạo đức trách nhiệm nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu phát triển nghề nghiệp và xã hội.

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM có thể đảm nhiệm công việc kế toán hoặc làm việc tại các phòng kinh doanh, phòng tín dụng, phòng tài chính trong tất cả các loại hình công ty kinh doanh ở các lĩnh vực với vị trí nhân viên hoặc quản lý; hoặc có thể làm trợ lý kiểm toán tại các công ty kiểm toán...


Năm 2022, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM có điểm chuẩn ngành kế toán là 25 điểm. Mức học phí dao động từ 19,5 - 21,5 triệu đồng cho một năm học với chương trình đào tạo đại trà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3722 2764
Email: ptchc@hcmute.edu.vn
Website: https://hcmute.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dhspkt.hcmute/

Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy