Đại học Sư phạm TP. HCM

Đại học Sư phạm TP. HCM là một trong những ngôi trường đào tạo cử nhân ngành Tâm lý học chất lượng bậc nhất tại TP. HCM. Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học sư phạm trọng điểm Quốc gia, đào tạo đại học, sau đại học, tổ chức nghiên cứu về giáo dục và các ngành khoa học khác để phục vụ tốt nhu cầu đào tạo giáo viên chất lượng cao, nhu cầu nghiên cứu đạt trình độ tiên tiến, phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh thành phía Nam và cả nước. Một trong những ngành học trọng điểm của ngôi trường này, đó chính là ngành tâm lý học.


Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Tâm lý học có đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất nghề nghiệp của chuyên viên tâm lý; có khả năng làm việc tại các viện nghiên cứu, các trung tâm, các cơ quan, đoàn thể xã hội, cơ quan truyền thông, doanh nghiệp, bệnh viện… Ngoài ra, người học sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức cơ sở để nghiên cứu ở các bậc học cao hơn trong cùng lĩnh vực khoa học.


Ngoài chú trọng đào tạo về kiến thức chuyên môn, trường còn tạo điều kiện cho sinh viên ứng dụng kiến thức vào thực tế. Với các sinh viên ngành tâm lý học, sinh viên sẽ được thực hành tham vấn và trị liệu tại các cơ sở bệnh viện uy tín. Mở ra cơ hội thực tập và làm việc tại các trung tâm, bệnh viện sau khi tốt nghiệp.


Với mục tiêu trở thành một trung tâm nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực Tâm lý học tại Việt Nam, sánh vai với các cơ sở đào tạo cùng lĩnh vực tại Đông Nam Á. Khoa Tâm lý học của đại học Sư phạm TP. HCM luôn đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đầy đủ phẩm chất và năng lực nghề nghiệp đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn trong các lĩnh vực tâm lý học, tâm lý học giáo dục và công tác xã hội trẻ em, phục vụ tốt cho sự phát triển của ngành tâm lý học tại các tỉnh thành phía Nam và cả nước.


Năm 2022, ngành tâm lý học trường Đại học Sư phạm TP. HCM là 25.75 điểm. Mức học phí dao động từ 5-7 triệu đồng cho một học kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 280 An Dương Vương, P. 4, Q. 5, TP. HCM
  • 222 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3835 2020
Email: nk.hotro@hcmue.edu.vn
Website: https://hcmue.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HCMUE.VN

Đại học Sư phạm TP. HCM
Đại học Sư phạm TP. HCM
Đại học Sư phạm TP. HCM
Đại học Sư phạm TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy