Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM

Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM cũng là một trong những trường đại học ngành tâm lý học tốt nhất ở TP. HCM. Ngành Tâm lý học của trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM có thời gian đào tạo là 4 năm, chia đều 2 học kỳ mỗi năm. Sinh viên có quyền học vượt để hoàn thành sớm chương trình học so với thời gian quy định. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân Tâm lý học và có thể lựa chọn học lên trình độ cao học tại trường hoặc các trường đại học trong và ngoài nước.


Tổng khối lượng kiến thức toàn khóa bao gồm 132 tín chỉ, chưa bao gồm học phần Giáo dục thể chất và Giáo dục quốc phòng – an ninh. Trong đó, sinh viên sẽ được tiếp cận với nhiều môn học chuyên môn nổi bật như Tâm lý học xã hội, Tâm lý học nhận thức, Tâm lý học phát triển, Đánh giá nhân cách và can thiệp, Tham vấn giới tính, hôn nhân – gia đình…

Sinh viên ngành Tâm lý học tại UEF được học tập trong môi trường thân thiện, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại với 100% các phòng học có điều hoà và wifi. Sĩ số lớp học không quá 40 sinh viên nên các bạn dễ dàng kết thân với nhiều bạn bè và nhiều cơ hội trao đổi trực tiếp với giảng viên.


Ngoài đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và thực tế và nhiều giảng viên thỉnh giảng là chuyên gia đầu ngành thì các bạn còn thường xuyên được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm thực tế từ khách mời, báo cáo viên đang công tác trong ngành Tâm lý học. Họ có thể là chuyên gia, chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao tại các công ty, tập đoàn lớn.


Năm 2022, ngành tâm lý học trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM có điểm chuẩn là 18 điểm, mức học phí của trường dao động từ 14 - 18 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141 - 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 5422 6666
Email: info@uef.edu.vn
Website: https://www.uef.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn

Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy