Đại học Lao động - Xã hội

Đại học Lao động - Xã hội là một trong những trường đại học có đào tạo ngành tâm lý học tốt nhất ở TP. HCM. Là một trường đại học công lập, với 20 năm xây dựng, hình thành và phát triển, đến nay trường Đại học Lao động - Xã hội đã có được những thành tựu cho riêng mình. Đặc biệt là trong công tác đào tạo cử nhân ngành Tâm lý học. Suốt nhiều năm qua, trường đã khẳng định mình trở thành một trong những trung tâm đào tạo ngành Tâm lý học hàng đầu TP. HCM và khu vực phía .


Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành tâm lý học của trường được xây dựng nhằm cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có kiến thức, kỹ năng, phẩm chất, thái độ để có thể đảm nhận các vị trí cán bộ tâm lý ở các cấp, ngành và ở trong các môi trường làm việc khác nhau Do đó, sinh viên theo học ngành Tâm lý học tại trường Đại học Lao động - Xã hội sẽ có cơ hội tiếp cận với kiến thức và được thực hành các kỹ năng tâm lý thực tế. Đây là một trong những điểm mạnh mà chương trình tâm lý học của trường Lao động - Xã hội đạt được trong những năm qua.


Năm 2022, Đại học Lao động - Xã hội có điểm chuẩn là 24.5 điểm, mức học phí của trường hiện nay dao động khoảng 14 - 16 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1018 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.
Điện thoại: 028 3883 7814
Email: websiteldxh@gmail.com
Website: http://www.ldxh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ldxh.edu.vn/

Đại học Lao động - Xã hội
Đại học Lao động - Xã hội
Đại học Lao động - Xã hội
Đại học Lao động - Xã hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy