Đại học HUTECH TP. HCM

Vào lúc hơn 18h30 tối 17/10/2017, trường HUTECH bất ngờ đóng cổng khiến nhiều sinh viên hoang mang. Tối cùng ngày, công an quận Bình Thạnh xác nhận một nam sinh viên đã tử vong giữa sân trường nghi do bị bê tông rơi trúng. Đến khoảng 19 giờ 45, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi trường. "Sao con tôi đi học mà cũng chết?" - Câu hỏi thốt lên trong đau đớn của người mẹ nam sinh viên Nguyễn Thanh Long khiến nhiều người không khỏi xót xa. Long vừa làm phụ bố mẹ nuôi 2 đứa em, vừa tranh thủ học liên thông buổi tối tại trường HUTECH, thế nhưng một mảng bê tông từ trên cao rơi xuống đã cuớp đi sinh mạng chàng trai trụ cột trong gia đình.


Vị trí tại sân trường HUTECH nơi nam sinh viên tử vong và mảng bê tông rơi trúng vào đầu nam sinh được xác định là khớp nối nối giữa 2 mái ở tầng cao nhất của dãy nhà B. Sự ra đi đột ngột của nam sinh khiến gia đình, thầy cô và bạn bè của anh đau xót. Liên quan đến vụ việc, đại diện trường HUTECH cho biết, sau sự cố ngoài ý muốn, trường đã mời đơn vị xây dựng đến để sửa chữa lại vị trí mảng bê tông rơi xuống.


Trong khi đó, một số sinh viên ngành xây dựng của trường HUTECH sau khi nhìn vị trí mảng bê tông rơi xuống khiến Long tử vong đều dự đoán có thể chỗ này đã bị thấm nước, rồi rộp lở khiến mảng bê tông rơi xuống đất. Từ những bức ảnh được ghi nhận, nhiều người có thể nhìn ra hiện tượng rỉ nước. Do bị thấm nước nên xung quanh tường bị ố đen, xuất hiện vết nứt kéo dài khoảng 1m. Vết tích sau khi mảng bê tông rơi vẫn còn loang lổ, đây là vị trí thuộc lề của nóc nhà. Tuy nhiên theo một số thông tin ngoài luồng trên mạng xã hội, nhiều người chuyên về xây dựng cho rằng nguyên nhân những mảnh vụn bê tông rơi ra bắt nguồn từ việc trường cho bịt "lỗ thở" của tòa nhà lại.

Nam sinh viên tử vong vì mảng bê tông rơi trúng vào đầu tại trường đại học HUTECH
Nam sinh viên tử vong vì mảng bê tông rơi trúng vào đầu tại trường đại học HUTECH
Hình ảnh về trường đại học HUTECH
Hình ảnh về trường đại học HUTECH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy