Đại học công nghiệp TP. HCM

Nhiều thông tin và hình ảnh cho thấy khoảng 19h ngày 13/1/2017 tại đoạn giữa tòa nhà X và V của trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM ở quận Gò Vấp đã có một cô gái trẻ rơi từ tầng 13 xuống. Nhiều người cho rằng nạn nhân là một nữ sinh của trường đại học này và đã tự nhảy lầu tự tử. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc và di chuyển thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.


Trong khi đó, tối cùng ngày, ông Lê Văn Tán, Phó hiệu trưởng ĐH Công nghiệp TP.HCM, cho biết chưa nắm được thông tin chi tiết và đang đến trường để phối hợp với cơ quan chức năng. Ban giám hiệu sẽ thông báo sau. "Sự việc xảy ra vào cuối tuần, là ngày nghỉ của ban giám hiệu và các thầy cô, cũng không có hoạt động nào của trường diễn ra trong ngày", ông Tán nói. ĐH Công Nghiệp TP.HCM nằm trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM. Tháng 1/2017, trường từng xảy ra sự việc một nữ sinh nhảy lầu tự tử.


Và phần lớn câu kết của các trang báo này là hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ. Tuy nhiên bao nhiêu tháng trôi qua, cho đến nay vẫn chưa có bất kì thông tin nào thêm về sự việc này, không làm rõ cũng không phủ nhận.

Đại học công nghiệp TP. HCM
Đại học công nghiệp TP. HCM
Hình ảnh về trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Hình ảnh về trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy