Cuộc sống trong cộng đồng LGBT như thế nào?

Đối với nhiều người LGBT, đôi khi họ có cảm giác như tất cả mọi người trên thế giới này đều được kỳ vọng thành những người thẳng về giới tính. Vì điều này, một số thanh thiếu niên đồng tính có thể cảm thấy khác với bạn bè của họ khi những người xung quanh bắt đầu nói về cảm xúc lãng mạn và hẹn hò.


Thanh thiếu niên LGBT đôi khi thấy mình giả vờ sống trái ngược với cảm giác thật của mình để hòa nhập với bạn bè, gia đình hoặc cộng đồng xung quanh. Đôi khi họ cảm thấy như đang phủ nhận chính mình, hoặc che giấu một phần con người thật của họ.


Lo ngại về định kiến xã hội, sợ bị từ chối và bắt nạt có thể khiến những người thuộc giới tính thứ ba giữ bí mật về xu hướng tính dục của họ, kể cả với bạn bè hoặc gia đình. Một số người đồng tính có thể chia sẻ tình dục của họ với một số bạn thân và gia đình. Nhiều người LGBT đã tiến tới và được bạn bè, gia đình và cộng đồng xung quanh chấp nhận hoàn toàn. Kết quả là, họ cảm thấy rất thoải mái khi bị thu hút bởi những người cùng giới tính.

Trên thực tế, không phải ai cũng có thể nhận được sự hỗ trợ tốt như vậy. Dù ngày càng có nhiều người chấp nhận và công nhận nhóm LGBT nhưng nhiều LGBT vẫn không tìm được tiếng nói chung với những người thân yêu để thấu hiểu và ủng hộ khi họ công khai xu hướng tính dục của mình. Một số thanh thiếu niên sống trong gia đình hoặc cộng đồng không chấp nhận và tôn trọng người đồng tính.

Cuộc sống trong cộng đồng LGBT như thế nào?
Cuộc sống trong cộng đồng LGBT như thế nào?
Cuộc sống trong cộng đồng LGBT như thế nào?
Cuộc sống trong cộng đồng LGBT như thế nào?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy