Cộng đồng LGBT là gì?

Bạn có thể nhận thấy rằng mọi người sử dụng các chữ cái LGBT hoặc LGBTQ để mô tả khuynh hướng tình dục. Vậy cộng đồng LGBT là gì? LGBT là từ viết tắt của Lesbian, Gay, Bisexual và Transgender.


Đồng tính nữ Lesbian: Đồng tính nữ Lesbian là cụm từ dùng để chỉ những phụ nữ có xu hướng bị phụ nữ hấp dẫn về mặt tình dục hoặc tình cảm và không có đặc điểm bên ngoài nào để phân biệt đồng tính nữ với những người khác.


Đồng tính nam Gay: Giống như chủ nghĩa đồng tính nữ, đồng tính nam là một khái niệm mô tả khuynh hướng tình dục hoặc tình yêu giữa những người đàn ông, họ sẽ bị thu hút về tinh thần và thể chất bởi những người cùng giới. Tương tự như quan hệ nam nữ, đồng tính luyến ái cũng bao hàm những rung động cảm xúc chứ không chỉ là tình dục. Điều quan trọng cần nhớ là đồng tính luyến ái không phải là bệnh.


Song tính luyến ái Bisexual: Bisexual là một từ khác của song tính luyến ái, dùng để chỉ một người bị thu hút về mặt cảm xúc và tình dục đối với cả hai giới nam và nữ. Người lưỡng tính không biết mình thích nam hay nữ vì điều đó phụ thuộc vào trái tim và cảm xúc của mỗi người.


Người chuyển đổi giới tính Transgender: Chuyển giới là khái niệm mô tả những người có cơ thể thuộc một giới nhưng lại cảm thấy mình là một giới khác, như thể họ sinh ra nhầm giới tính. Người chuyển giới thường được phân vào nhóm với đồng tính nữ và đồng tính nam để xác định những người không xác định là dị tính.

Cộng đồng LGBT là gì?
Cộng đồng LGBT là gì?
Cộng đồng LGBT là gì?
Cộng đồng LGBT là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy