Cửa nhôm Việt Pháp

top 5
Văn Kim Nguyên

Cửa nhôm Việt Pháp đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và uy tín của ngành công nghiệp nhôm tại Việt Nam và các quốc gia Châu Á trong khoảng thời gian từ 15 đến 25 năm qua. Sự thành công này chủ yếu đến từ sự kết hợp tuyệt vời giữa đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết cùng với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.

Năm 2000, với sự hợp tác giữa Việt Nam và Cộng Hòa Pháp, Công ty Cổ phần nhôm Việt Pháp-p Nhà máy nhôm Việt Pháp chính thức ra đời. Chúng tôi hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực sản xuất nhôm thanh định hình (Fran Aluminium) sản xuất cửa nhôm và cửa cuốn (Frandoor), thi công và hoàn thiện công trình xây dựng, xuất nhập khẩu các mặt hàng liên quan đến ngành kinh doanh. Tất cả sản phẩm của Việt Pháp, bao gồm cả nhôm thanh định hình sơn tĩnh điện Fran Alumi và cửa cuốn cao cấp Frandoor, đều tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đảm bảo chất lượng cao và sự an toàn trong sử dụng.

Cửa nhôm Việt Pháp không chỉ là đơn vị dẫn đầu về chất lượng mà còn không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của thị trường và khách hàng. Nhôm Việt Pháp không chỉ mang đến những sản phẩm với dấu ấn kiến trúc Pháp mà còn đóng góp vào việc xây dựng ngôi nhà Việt vững chắc và hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô A2, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
  • KCN Trung Hà, Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 1900 0063

Email: nhomvietphap10.3@gmail.com

Website: https://nhomvietphap.com/
Fanpage:
www.facebook.com/nhomvietphaphanoi/

Cửa nhôm Việt Pháp
Cửa nhôm Việt Pháp
Cửa nhôm Việt Pháp
Cửa nhôm Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy