Top 5 Thương hiệu cửa nhôm uy tín tốt nhất tại Việt Nam

Phương Trinh 594 0 Báo lỗi

Trên thị trường có loại cửa khác nhau về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả nhưng cửa nhôm vẫn giữ được ưu thế của mình trên thị trường được sử dụng rộng rãi ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp là một trong những đơn vị thành viên của Tập đoàn Ngọc Diệp, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, lắp đặt, thi công Cửa nhôm – Cửa nhựa – Vách mặt dựng với thương hiệu NGOCDIEPWINDOW. Công ty xây dựng nhà máy sản xuất tại KCN Phố Nối A (Văn Lâm – Hưng Yên) với diện tích hơn 40.000m2, dây chuyền máy móc hiện đại của CHLB Đức, Nhật Bản, Italy đồng bộ và tự động hoá cao.


    Với kinh nghiệm thi công chuyên nghiệp, cùng nền tảng công nghệ sản xuất tiên tiến và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, NGOCDIEPWINDOW nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Là một trong những thương hiệu cửa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Công ty cổ phần cửa Ngọc Diệp đã liên tục đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình chất lượng để cho ra đời những sản phẩm với ưu điểm vượt trội giá thành cạnh tranh, đáp ứng các quy chuẩn trong nước và quốc tế.

    • Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW: Được sản xuất từ thanh profile nhôm cao cấp, cửa NGOCDIEPWINDOW có kết cấu bền nhẹ, chịu được tải trọng lớn, có khả năng chịu lực siêu việt, đảm bảo tính an toàn.
    • Vách mặt dựng NGOCDIEPWINDOW: Áp dụng công nghệ tối ưu của Đức và nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, các sản phẩm vách mặt dựng NGOCDIEPWINDOW có tính thẩm mỹ cao và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình hiện đại.

    Sản phẩm cửa NGOCDIEPWINDOW được làm từ thanh profile nhôm cao cấp sản xuất trực tiếp từ nhà máy nhôm công nghệ cao Dinostar của Tập đoàn Ngọc Diệp kết hợp hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, tạo nên các bộ cửa cao cấp. Sản phẩm cửa NGOCDIEPWINDOW nổi bật với kết cấu hài hòa; cách âm, cách nhiệt; tiết kiệm điện; khả năng chống cháy, chống ăn mòn cao cùng vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015 cùng các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia như: TCVN 7451 - 2004, TCVN 7452 - 2004 và QCVN 16 - 2014.

    Đến nay, Công ty cổ phần cửa Ngọc Diệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành cái tên được các tổ chức, nhà thầu, chủ đầu tư, kỹ sư tin tưởng đánh giá cao trong các dự án, công trình trọng điểm, quy mô đẳng cấp trên toàn quốc. Nhờ áp dụng những giải pháp về vật liệu xanh, những cánh cửa NGOCDIEPWINDOW đã và đang góp phần tạo nên những công trình kiến trúc hiện đại tiện nghi.


    NGOCDIEPWINDOW là đối tác quan trọng của nhiều tập đoàn bất động sản lớn như Vingroup, BIM Group, Hòa Phát Group… Một số công trình tiêu biểu sử dụng sản phẩm NGOCDIEPWINDOW có thể kể đến như Vinhomes Ocean Park, Regent Hotels & Resorts Phú Quốc Flamingo Cát Bà Beach Resort, Đại học Phenikaa, Centara Hotel & Resort Hạ Long, Mandarin Garden, Ecopark, Vinhomes Riverside...


    Các sản phẩm Cửa của NGOCDIEPWINDOW như cửa đi, cửa sổ, phòng tắm kính, lan can kính, lam nhôm trang trí… đều được thiết kế riêng để mang đến một không gian hiện đại, tiện nghi và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính: 35 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3941 3818 - Fax: 024 3941 3819
    Chi nhánh tại TP. HCM:
    360 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3514 4769 - Fax: 028 3514 4739
    Nhà máy:
    Đường A4, Khu A, KCN Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdiepgroup/

    Gọi điện
    Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW - Thương hiệu cửa nhôm uy tín hàng đầu Việt Nam
    Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW - Thương hiệu cửa nhôm uy tín hàng đầu Việt Nam
    Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW - Thương hiệu cửa nhôm uy tín hàng đầu Việt Nam
  2. Top 2

    Cửa nhôm Eurowindow

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Eurowindow có lịch sử xây dựng phát triển 15 năm nay, là nhà cung cấp cửa hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm chính: cửa đi, cửa sổ, vách ngăn upvc, nhôm kính, cửa gỗ thông phòng, cửa đi, cửa chống cháy, cửa kính, cửa tự động, cửa cuốn,..


    Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.

    Cửa nhôm Eurowindow có khả năng chống ồn, cách nhiệt tốt hơn 50% so với cửa thông thường, khả năng chịu lực, kín khít vượt trội. Bên cạnh đó kiểu dáng, màu sắc đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế và độ bền cao, mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho khách hàng. Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp… Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://eurowindow.biz/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 024 3747 4700 & 0909 888 000

    Email: infoew@eurowindow.biz

    Website: https://eurowindow.biz/
    Fanpage:
    www.facebook.com/eurowindow.biz

    Gọi điện
    Cửa nhôm Eurowindow
    Cửa nhôm Eurowindow
    Cửa nhôm Eurowindow
    Cửa nhôm Eurowindow
  3. Top 3

    Cửa nhôm BM Window

    Gọi điện

    BM Windows là nhà thầu cung cấp các sản phẩm bao trọn về mặt dựng và nhôm kính cho công trình, từ tư vấn thiết kế, sản xuất đến thi công. Thế mạnh của BM Windows là các giải pháp sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại, phương pháp thi công chuyên nghiệp và nguồn nhân lực bản lĩnh, trí tuệ cùng các chuyên gia quốc tế đầu ngành đến từ Dubai, Thụy Sỹ, Nhật Bản... BM Windows đã chinh phục hàng loạt các dự án facade và nhôm kính đẳng cấp tại Việt Nam cũng như vươn ra quốc tế, xuất khẩu qua các nước Australia, Myanmar, Campuchia...


    BM Windows hiện có 2 nhà máy nhôm kính, facade tại Hà Nội và Bình Dương với tổng công suất gần 1.500.000m2/năm, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hàng đầu thế giới của Đức và 1 nhà máy chuyên về giải pháp thiết bị thi công BM Forms. Với nền tảng tài chính vững mạnh, độ ngũ nhân lực trí tuệ, nhiệt huyết, BM Windows đang mang trong mình tiềm lực dồi dào cùng khát khao chinh phục đỉnh cao của ngành nhôm kính quốc tế.


    Công ty luôn định hình về kỹ nghệ và giải pháp nhôm kính đỉnh cao thông qua giải pháp sáng tạo và sự tận tâm, kến tạo và cung cấp các sản phẩm nhôm kính thông qua các giải pháp thiết kế, sản xuất và lắp đặt, tạo ra sự hoàn mỹ cho công trình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp vì thế các sản phẩm do công ty mang đến đều đạt quy chuẩn và chất lượng cao.


    Tính đến nay, BM Windows đã triển khai 400 dự án đẳng cấp trong nước và vươn ra quốc tế, xuất khẩu qua các quốc gia Australia, Myanmar, Campuchia, New Zealand… Đây thật sự là những thành tựu nổi trội, nổi bật và đầy triển vọng. Với nền tảng tài chính vững mạnh, độ ngũ nhân lực trí tuệ, nhiệt huyết, BM Windows đang mang trong mình tiềm lực dồi dào cùng khát khao chinh phục đỉnh cao của ngành nhôm kính quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Newtecons Tower, 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 8 Lê Ngô Cát, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 676 388 & 0931 707 688
    Email:
    contact@bmwindows.vn
    Website:
    https://bmwindows.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/CONGTYCOPHANBMWINDOWS/

    Gọi điện
    Cửa nhôm BM Window
    Cửa nhôm BM Window
    Cửa nhôm BM Window
    Cửa nhôm BM Window
  4. Top 4

    Cửa nhôm KONIG

    Gọi điện

    Thương hiệu cửa nhôm KONIG (Hưng Long) đã khẳng định vị thế độc đáo của mình trên thị trường Việt Nam, mang đến những sản phẩm cửa nhôm cao cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ, công năng và độ bền bỉ. KONIG bắt đầu hành trình của mình từ tháng 07 năm 2010, và từ đó, niềm tin và uy tín của thương hiệu ngày càng được củng cố trong lòng đối tác và khách hàng.

    Sản phẩm của KONIG không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và tính chân thực của thiết kế, mà còn chứa đựng trong mình những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Cộng hòa Liên bang Đức, mỗi hệ cửa mang đến khách hàng những ưu việt hàng đầu: chắc chắn, vận hành êm ái, chống chịu thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng, gió, và bão.

    Điểm độc đáo của KONIG không chỉ là ở chất lượng sản phẩm mà còn ở khả năng đa dạng và linh hoạt trong thiết kế. Sự linh hoạt này không chỉ thể hiện trong việc uốn cong và tạo hình theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau mà còn trong khả năng tích hợp hệ thống rèm điều khiển, cửa lưới chống côn trùng, đồng thời sử dụng lớp ốp gỗ tự nhiên như Mun, Teak, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

    Ngoài ra, sự chú trọng đặc biệt đến công nghệ sơn phủ giúp sản phẩm không chỉ bền bỉ mà còn giữ được vẻ đẹp độc đáo trong thời gian dài. Sự đồng bộ và linh hoạt của phụ kiện do các thương hiệu uy tín thiết kế và sản xuất, như Si Aubi, Hoppe (Đức) và chính KONIG, đảm bảo tính hoàn thiện và an toàn cho từng hệ cửa. Tất cả những đặc điểm nổi bật này khiến cho KONIG trở thành một đối tác tin cậy trong lĩnh vực cửa nhôm cao cấp, góp phần tạo nên những công trình xây dựng đẳng cấp và hiện đại trên khắp địa bàn Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 961 515

    Email: info@konig.vn
    Website:
    https://konig.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CuanhomKONIG

    Gọi điện
    Cửa nhôm KONIG
    Cửa nhôm KONIG
    Cửa nhôm KONIG
    Cửa nhôm KONIG
  5. Top 5

    Cửa nhôm Việt Pháp

    Gọi điện

    Cửa nhôm Việt Pháp đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và uy tín của ngành công nghiệp nhôm tại Việt Nam và các quốc gia Châu Á trong khoảng thời gian từ 15 đến 25 năm qua. Sự thành công này chủ yếu đến từ sự kết hợp tuyệt vời giữa đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết cùng với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.

    Năm 2000, với sự hợp tác giữa Việt Nam và Cộng Hòa Pháp, Công ty Cổ phần nhôm Việt Pháp-p Nhà máy nhôm Việt Pháp chính thức ra đời. Chúng tôi hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực sản xuất nhôm thanh định hình (Fran Aluminium) sản xuất cửa nhôm và cửa cuốn (Frandoor), thi công và hoàn thiện công trình xây dựng, xuất nhập khẩu các mặt hàng liên quan đến ngành kinh doanh. Tất cả sản phẩm của Việt Pháp, bao gồm cả nhôm thanh định hình sơn tĩnh điện Fran Alumi và cửa cuốn cao cấp Frandoor, đều tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đảm bảo chất lượng cao và sự an toàn trong sử dụng.

    Cửa nhôm Việt Pháp không chỉ là đơn vị dẫn đầu về chất lượng mà còn không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của thị trường và khách hàng. Nhôm Việt Pháp không chỉ mang đến những sản phẩm với dấu ấn kiến trúc Pháp mà còn đóng góp vào việc xây dựng ngôi nhà Việt vững chắc và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô A2, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
    • KCN Trung Hà, Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 1900 0063

    Email: nhomvietphap10.3@gmail.com

    Website: https://nhomvietphap.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhomvietphaphanoi/

    Gọi điện
    Cửa nhôm Việt Pháp
    Cửa nhôm Việt Pháp
    Cửa nhôm Việt Pháp
    Cửa nhôm Việt Pháp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy