Cửa nhôm BM Window

top 3
Dương Linh

BM Windows là nhà thầu cung cấp các sản phẩm bao trọn về mặt dựng và nhôm kính cho công trình, từ tư vấn thiết kế, sản xuất đến thi công. Thế mạnh của BM Windows là các giải pháp sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại, phương pháp thi công chuyên nghiệp và nguồn nhân lực bản lĩnh, trí tuệ cùng các chuyên gia quốc tế đầu ngành đến từ Dubai, Thụy Sỹ, Nhật Bản... BM Windows đã chinh phục hàng loạt các dự án facade và nhôm kính đẳng cấp tại Việt Nam cũng như vươn ra quốc tế, xuất khẩu qua các nước Australia, Myanmar, Campuchia...


BM Windows hiện có 2 nhà máy nhôm kính, facade tại Hà Nội và Bình Dương với tổng công suất gần 1.500.000m2/năm, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hàng đầu thế giới của Đức và 1 nhà máy chuyên về giải pháp thiết bị thi công BM Forms. Với nền tảng tài chính vững mạnh, độ ngũ nhân lực trí tuệ, nhiệt huyết, BM Windows đang mang trong mình tiềm lực dồi dào cùng khát khao chinh phục đỉnh cao của ngành nhôm kính quốc tế.


Công ty luôn định hình về kỹ nghệ và giải pháp nhôm kính đỉnh cao thông qua giải pháp sáng tạo và sự tận tâm, kến tạo và cung cấp các sản phẩm nhôm kính thông qua các giải pháp thiết kế, sản xuất và lắp đặt, tạo ra sự hoàn mỹ cho công trình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp vì thế các sản phẩm do công ty mang đến đều đạt quy chuẩn và chất lượng cao.


Tính đến nay, BM Windows đã triển khai 400 dự án đẳng cấp trong nước và vươn ra quốc tế, xuất khẩu qua các quốc gia Australia, Myanmar, Campuchia, New Zealand… Đây thật sự là những thành tựu nổi trội, nổi bật và đầy triển vọng. Với nền tảng tài chính vững mạnh, độ ngũ nhân lực trí tuệ, nhiệt huyết, BM Windows đang mang trong mình tiềm lực dồi dào cùng khát khao chinh phục đỉnh cao của ngành nhôm kính quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Newtecons Tower, 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 8 Lê Ngô Cát, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0937 676 388 & 0931 707 688
Email:
contact@bmwindows.vn
Website:
https://bmwindows.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/CONGTYCOPHANBMWINDOWS/

Cửa nhôm BM Window
Cửa nhôm BM Window
Cửa nhôm BM Window
Cửa nhôm BM Window
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy