Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW - Công ty cổ phần cửa Ngọc Diệp

top 1
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp là một trong những đơn vị thành viên của Tập đoàn Ngọc Diệp, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, lắp đặt, thi công Cửa nhôm – Cửa nhựa – Vách mặt dựng với thương hiệu NGOCDIEPWINDOW. Công ty xây dựng nhà máy sản xuất tại KCN Phố Nối A (Văn Lâm – Hưng Yên) với diện tích hơn 40.000m2, dây chuyền máy móc hiện đại của CHLB Đức, Nhật Bản, Italy đồng bộ và tự động hoá cao.


Với kinh nghiệm thi công chuyên nghiệp, cùng nền tảng công nghệ sản xuất tiên tiến và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, NGOCDIEPWINDOW nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Là một trong những thương hiệu cửa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Công ty cổ phần cửa Ngọc Diệp đã liên tục đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình chất lượng để cho ra đời những sản phẩm với ưu điểm vượt trội giá thành cạnh tranh, đáp ứng các quy chuẩn trong nước và quốc tế.

  • Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW: Được sản xuất từ thanh profile nhôm cao cấp, cửa NGOCDIEPWINDOW có kết cấu bền nhẹ, chịu được tải trọng lớn, có khả năng chịu lực siêu việt, đảm bảo tính an toàn.
  • Vách mặt dựng NGOCDIEPWINDOW: Áp dụng công nghệ tối ưu của Đức và nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, các sản phẩm vách mặt dựng NGOCDIEPWINDOW có tính thẩm mỹ cao và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình hiện đại.

Sản phẩm cửa NGOCDIEPWINDOW được làm từ thanh profile nhôm cao cấp sản xuất trực tiếp từ nhà máy nhôm công nghệ cao Dinostar của Tập đoàn Ngọc Diệp kết hợp hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, tạo nên các bộ cửa cao cấp. Sản phẩm cửa NGOCDIEPWINDOW nổi bật với kết cấu hài hòa; cách âm, cách nhiệt; tiết kiệm điện; khả năng chống cháy, chống ăn mòn cao cùng vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015 cùng các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia như: TCVN 7451 - 2004, TCVN 7452 - 2004 và QCVN 16 - 2014.

Đến nay, Công ty cổ phần cửa Ngọc Diệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành cái tên được các tổ chức, nhà thầu, chủ đầu tư, kỹ sư tin tưởng đánh giá cao trong các dự án, công trình trọng điểm, quy mô đẳng cấp trên toàn quốc. Nhờ áp dụng những giải pháp về vật liệu xanh, những cánh cửa NGOCDIEPWINDOW đã và đang góp phần tạo nên những công trình kiến trúc hiện đại tiện nghi.


NGOCDIEPWINDOW là đối tác quan trọng của nhiều tập đoàn bất động sản lớn như Vingroup, BIM Group, Hòa Phát Group… Một số công trình tiêu biểu sử dụng sản phẩm NGOCDIEPWINDOW có thể kể đến như Vinhomes Ocean Park, Regent Hotels & Resorts Phú Quốc Flamingo Cát Bà Beach Resort, Đại học Phenikaa, Centara Hotel & Resort Hạ Long, Mandarin Garden, Ecopark, Vinhomes Riverside...


Các sản phẩm Cửa của NGOCDIEPWINDOW như cửa đi, cửa sổ, phòng tắm kính, lan can kính, lam nhôm trang trí… đều được thiết kế riêng để mang đến một không gian hiện đại, tiện nghi và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính: 35 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Điện thoại:
024 3941 3818 - Fax: 024 3941 3819
Chi nhánh tại TP. HCM:
360 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Nhà máy:
Đường A4, Khu A, KCN Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdiepgroup/

Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW - Thương hiệu cửa nhôm uy tín hàng đầu Việt Nam
Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW - Thương hiệu cửa nhôm uy tín hàng đầu Việt Nam
Cửa nhôm NGOCDIEPWINDOW - Thương hiệu cửa nhôm uy tín hàng đầu Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy