Công viên Saxon Switzerland, Đức

Đức là một quốc gia bao gồm mười sáu tiểu bang liên bang, đa dạng không chỉ trong văn hóa, thổ ngữ và ẩm thực của họ mà còn trong cảnh quan thiên nhiên đặc trưng cho mỗi quốc gia. Cách hoàn hảo để khám phá thiên nhiên hấp dẫn của các vùng khác nhau chắc chắn là đến thăm nhiều công viên quốc gia của đất nước, nơi bảo tồn môi trường xung quanh tự nhiên và động vật hoang dã.


Địa điểm chính xác thì công viên Saxon Switzerland gần thành phố Dresden, nổi bật với hình ảnh hùng vĩ của những dãy núi sa thạch đầy ngoạn mục. Nơi đây không chỉ thu hút được nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp hùng vĩ tuyệt vời mà còn đầy chất lãng mạn vào những tháng mùa thu. Từng mỏm đá cao ngất ngưỡng xen lẫn những cây cổ thụ lớn, dòng sông Elbe êm đềm trôi chảy đã làm khung cảnh nơi đây thêm phần sống động, lạ lẫm, được mệnh danh là thiên đường mùa thu đẹp nhất thế giới.


Nằm ở góc phía đông xa của nước Đức, Vườn quốc gia Saxon Switzerland bao gồm hơn 36,000 ha của khối đá sa thạch Elbe, các thành tạo đá xói mòn kỳ lạ có từ thời kỳ kỷ Phấn trắng. Công viên được đặc trưng bởi một cảnh quan độc đáo của vách đá sa thạch, thung lũng khắc sâu, núi bảng và hẻm núi. Leo núi chắc chắn là một cách tuyệt vời để khám phá công viên, nhưng cũng có những cách khác để thưởng thức phong cảnh ngoạn mục, chẳng hạn như một chuyến đi đến những tảng đá Bastei, nơi có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp trên sông Elbe. Du khách cũng có thể thuê thuyền chèo hoặc tham gia chuyến du ngoạn bằng thuyền để chiêm ngưỡng phong cảnh từ dòng sông.

Công viên nổi bật với hình ảnh hùng vĩ của những dãy núi sa thạch đầy ngoạn mục
Công viên nổi bật với hình ảnh hùng vĩ của những dãy núi sa thạch đầy ngoạn mục
Nơi này còn được chọn là một trong những thiên đường mùa thu đẹp nhất thế giới
Nơi này còn được chọn là một trong những thiên đường mùa thu đẹp nhất thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy