Công viên Olympic National, Mỹ

Công viên Olympic National là một trong những công viên xanh đắt khách nhất của nước Mỹ. Hằng năm có hàng triệu du khách đến tham quan để khám phá cảnh đẹp thiên nhiên từ các khu vực khác nhau mà công viên này mang lại. Đây được coi là địa điểm không thể không tới khám phá khi du lịch Mỹ. Công viên Olympic National là một trong những công viên có không gian xanh rất xinh đẹp. Đây còn là nơi hội tụ rất nhiều hoạt động giải trí vui nhộn, các hệ thống dịch vụ ở nơi này được bày trí rất đầy đủ và tiện nghi dành cho mọi du khách đến tham quan.


Công viên Olympic National là nơi mang lại rất nhiều niềm vui cho khách quan đến du lịch Mỹ. Olympic National là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến thành phố Washington. Công viên Olympic National nằm trên bán đảo Olympic rất nổi tiếng ở Mỹ. Công viên có 4 khu vực khác nhau là: Bờ biển Thái Bình Dương, rừng mưa ôn đới phía tây, khu rừng khô ở phía đông và khu vực núi cao.


Olympic National nhờ có địa hình lý tưởng để xây dựng đài tưởng niệm vào năm 1909. Cho đến năm 1938 thì Olympic National được xem là một trong những công viên đẹp nhất quốc gia. Năm 1976, Công viên trở thành khu dự trữ sinh quyển lớn nhất của nước Mỹ. Công viên Olympic National đã trở thành di sản của thế giới.

Năm 1976 thì nơi đây đã trở thành khu dự trữ sinh quyển lớn của nước Mỹ, trở thành di sản thế giới
Năm 1976 thì nơi đây đã trở thành khu dự trữ sinh quyển lớn của nước Mỹ, trở thành di sản thế giới
Công viên ở đây không chỉ là những không gian xanh xinh đẹp mà còn là nơi hội tụ nhiều hoạt động giải trí
Công viên ở đây không chỉ là những không gian xanh xinh đẹp mà còn là nơi hội tụ nhiều hoạt động giải trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy