Công viên Cairngorms, Scotland

Được thành lập vào năm 2003, công viên quốc gia Cairngorms không chỉ bao trùm không chỉ cao nguyên quanh vùng núi Cairngorms mà còn bao gồm cả những làng mạc, xưởng sản xuất rượu, lâu đài giữa các ngọn đồi, hồ nước và nhiều khu rừng cổ. Tất cả tạo nên một bức tranh về thiên nhiên rộng lớn và đa dạng, đầy màu sắc và cực kỳ lãng mạn vào mùa thu.


Đến đây, du khách có thể dành thêm chút thời gian để khám phá thêm đảo Skye hoặc chỉ dừng chân và ngắm cảnh mùa thu tuyệt diệu cũng đủ thỏa mãn. Những người đi bộ đường dài đang vượt qua cao nguyên phủ tuyết tại vườn quốc gia Cairngorms. Được biết đến là vườn quốc gia lớn nhất tại Anh, Cairngorm cũng là khu trươt tuyết nổi tiếng của Scotland với 5 đỉnh núi tuyết cao nhất quốc gia này.


Công viên quốc gia Cairngorms sinh sau đẻ muộn hơn các công viên khác một xíu, mãi đến 2003 nó mới được thành lập. Thế nhưng về diện tích và cảnh quan nơi đây cũng không thua kém ai đâu nha. Rộng đến hơn 4000 km2 và phong cảnh được bao bọc bởi những ngọn đồi trập trùng của dãy núi Cairngorms khiến cho bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng phải ngẩn ngơ vì nó quá tuyệt diệu. Một điều thú vị đó chính là công viên quốc gia Cairngorms trở nên xinh đẹp nhất là vào mùa thu, khi những cánh rừng đều đồng loạt chuyển sang sắc vàng và đỏ. Chà, đến đây vào mùa lá rụng chắc là sẽ lãng mạn như phim Hàn luôn quá.

Công viên quốc gia Cairngorms được thành lập vào năm 2003
Công viên quốc gia Cairngorms được thành lập vào năm 2003
Công viên Cairngorms, Scotland
Công viên Cairngorms, Scotland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy