Công viên Lake District, Anh

Lake District được biết đến như một công viên quốc gia lớn nhất nước Anh, hút hồn khách du lịch bởi vẻ đẹp trầm mặc như một bức tranh vẽ đến nao lòng. Công viên bao gồm 16 hồ với 150 đỉnh núi cao, hơn 50 thung lũng, xung quanh có đến hàng trăm thị trấn uốn quanh vùng hồ. Tất cả tạo nên một khung cảnh đẹp đến mê hồn. Nếu tới nước Anh vào mùa thu, đừng chần chừ bắt chuyến tàu tới Lake District để được đắm mình trong bức tranh thiên nhiên như bước ra từ chốn cổ tích.


Địa hình công viên quốc gia Lake District rất đa dạng, bao gồm núi, đồi, hồ nước… trên diện tích xấp xỉ 2.362m2. Lake District còn được gọi là The Lakes hay Lakeland, có lẽ bởi nơi đây có hơn 80 hồ nước với rừng cây soi bóng, 20 hồ trong số đó có cảnh đẹp đặc biệt như Grasmere, Kendal, Rydal,…Hồ nước lớn nhất là Windermere, đồng thời cũng là hồ nước tự nhiên lớn nhất nước Anh, trải dài hơn 14.73km2 và độ sâu gần 67m. Dù được bao quanh bởi những ngọn đồi và núi hiểm trở nhưng điều đó không làm giảm bớt đi sự lôi cuốn của hồ nước này.

Lake District
còn có những dãy núi cao nhất nước Anh như Scafell Pkie, Scaafell, Helvellyn, Skiddaw, trong đó có ngọn núi Scafell Pkie với độ cao 978m trên mực nước biển là núi cao nhất. Bên cạnh đó, những con đường, những ngôi nhà đá cổ kính trong công viên được giữ nguyên vẹn. Tới đây bạn có thể bắt gặp những ngôi nhà đá cổ kính mang dáng vẻ đặp trưng của thời cổ xa xưa của Anh bên rừng cây lá đã đổi màu khi thu sang và những bụi cây leo đỏ rực bám trên tường, giữa những mảnh vườn lác đác lá thu rơi ở khắp các thị trấn của Lake District. Buổi sớm tinh mơ ở Lake District se lạnh, làn không khí trong lành, những ngày yên gió, mặt hồ phẳng lặng như gương, những ngôi nhà cổ giữa rừng thu soi bóng trên mặt hồ tựa như khung cảnh trong truyện cổ tích, thỉnh thoảng mặt hồ khẽ lay động bởi những chú thiên nga thức dậy sớm. Nếu muốn ngắm bình minh và giữ cho mình những bức ảnh huyền ảo của thiên nhiên, hãy di chuyển tới đồi Hawkshead, hồ Grasmere hay hồ Rydal…

Lake District được biết đến như một công viên quốc gia lớn nhất nước Anh
Lake District được biết đến như một công viên quốc gia lớn nhất nước Anh
Công viên bao gồm 16 hồ với 150 đỉnh núi cao, hơn 50 thung lũng
Công viên bao gồm 16 hồ với 150 đỉnh núi cao, hơn 50 thung lũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy