Công ty TNHH Vườn Nhiệt Đới

Vườn Nhiệt Đới là một đơn vị có kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt, hệ thống phun mưa, tưới phun mưa và các thiết bị liên quan khác. Họ cung cấp hệ thống dây tưới nhỏ giọt có và không bù áp (PC) Sunstream, được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh và có tính ổn định cao. Các sản phẩm của họ, như các dòng béc BSSupper, BS5000, BS7000, BS4P, BS4000V2, cũng được đánh giá cao trong ngành tưới nước tại Việt Nam.


Thấu hiểu nổi vất vả của người nông dân, Vườn Nhiệt Đới luôn nổ lực nâng cao kinh nghiệm, chuyên môn, mang đến cho bà con một giải pháp công nghệ hiện đại. Không những đáp ứng được đúng nhu cầu về tưới, mà hệ thống còn dựa trên sự phù hợp về địa hình, loại cây trồng, thiết kế tính toán với định hướng ổn định dài lâu, từ lúc cây nhỏ mới xuống giống đến khi trưởng thành, nhằm mang đến một hệ thống tưới tối ưu về mặt công suất, độ đồng đều, sự ổn định, tiết kiệm chi phí vận hành và thời gian tưới.


Công ty đã có nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người nông dân bằng cách cung cấp giải pháp công nghệ hiện đại trong hệ thống tưới nhỏ giọt. Tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu tưới nước và xem xét địa hình, loại cây trồng và thiết kế tính toán để đảm bảo hệ thống tưới nhỏ giọt hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài, từ giai đoạn cây nhỏ đến khi trưởng thành. Mục tiêu của công ty là mang đến một hệ thống tưới nhỏ giọt tối ưu về công suất, ổn định và tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thời gian tưới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm chuyên môn, công ty đảm bảo rằng hệ thống tưới nhỏ giọt của họ đáp ứng đúng yêu cầu và tiết kiệm nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 5, đường Lê Văn Vận,Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0981 815 564

Email: vuonnhietdoi92@gmail.com
Website: https://vuonnhietdoi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hethongtuoinongnghiepvacanhquan/

Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy