Công ty Cổ phần Công nghệ Lisado

Lisado là một đơn vị hàng đầu tại miền Bắc chuyên thi công hệ thống tưới nhỏ giọt tự động với chi phí tốt nhất. Quy trình thiết kế hệ thống tưới nhỏ giọt tự động của Lisado bắt đầu bằng việc cùng khách hàng trao đổi kỹ lưỡng về nhu cầu lắp đặt hệ thống và các thông tin về diện tích đất trồng cũng như loại cây trồng đang được chủ đầu tư canh tác. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật của Lisado tiến hành khảo sát địa hình và tìm hiểu về khí hậu cũng như nguồn nước tại nơi lắp đặt để lựa chọn hệ thống tưới tự động phù hợp nhất.


Bằng việc tính toán vị trí đặt đường ống và máy bơm, Lisado thiết kế bản vẽ hệ thống tưới nhỏ giọt và đầu tưới phù hợp, đảm bảo sự hiệu quả và tiết kiệm nguồn nước. Tiếp theo, Lisado cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt và tiến hành lắp đặt hệ thống tưới tự động cho khách hàng. Họ cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết về vận hành và sử dụng hệ thống, đồng thời cam kết bảo hành và bảo trì khi có sự cố hay trở ngại xảy ra.


Đội ngũ kỹ thuật của Lisado luôn nâng cao kiến thức và kinh nghiệm để hỗ trợ người nông dân tiếp cận với hệ thống tưới nhỏ giọt tự động một cách nhanh chóng. Sản phẩm của Lisado được sản xuất với chất lượng cao, khả năng chống chịu môi trường tốt và độ bền lâu dài. Họ cam kết giá cả hợp lý để người dân có thể tiếp cận dễ dàng với các hệ thống tự động.


Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, hơn 5 năm kinh nghiệm chuyển giao và vận hành sản xuất rau sạch bằng công nghệ thuỷ canh. Các công trình được Lisado tư vấn hỗ trợ có mặt ở nhiều nơi tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 29 Ngõ 157 Đường Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 18 Phố Nguyễn Bình, Kinh Bắc, Bắc Ninh

Điện thoại: 0868 851 871 & 0987 857 614
Email: lisadovietnam@gmail.com

Website: https://www.lisado.vn/

Fanpage: www.facebook.com/lisado.vn

Lisado
Lisado
Lisado
Lisado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy