Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka

Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka đã phát triển và ghi nhận những thành tựu đáng kể trong suốt hơn 5 năm hoạt động. Công ty tận tâm cung cấp giải pháp, thiết kế và lắp đặt hệ thống tưới cây tự động cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Bằng việc kết hợp công nghệ và sản phẩm nhập khẩu từ Israel, công ty hướng tới mục tiêu trở thành một trung tâm hàng đầu ở Hồ Chí Minh và Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tưới cây hoàn hảo cho biệt thự và nhà phố. Điều này giúp khách hàng có một không gian xanh tuyệt đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc cây.


Thương hiệu "Tưới tự động Maka" ra đời với sứ mệnh giúp cho khách hàng có mảng xanh đẹp và được chăm tốt nhất với công nghệ tưới hoàn toàn tự động. Giúp tiết kiệm 80% thời gian chăm sóc cây mỗi ngày. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cong ty tự hào khi mang đến cho khách hàng những hệ thống tưới hiện đại với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, để lại sự hài lòng và những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng.


Maka hiểu rằng tưới nhỏ giọt không chỉ mang lại mảng xanh đẹp mắt, mà còn đóng góp tích cực vào việc tiết kiệm nước hàng ngày. Vì vậy, công ty cam kết tạo ra những giải pháp tiết kiệm nước và tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên quý giá này. Bên cạnh việc tạo ra những hệ thống tưới cây hiện đại, công ty xây dựng một đội ngũ kỹ sư trẻ, sáng tạo và năng động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283/41 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 7106 9168

Email: info@maka.vn

Website: https://maka.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tuoitudongmaka

Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka
Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka
Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka
Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy