Top 6 Công ty cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt chất lượng tại Việt Nam

Phương Kem 1190 0 Báo lỗi

Để tiết kiệm được lượng nước, cũng như thời gian tưới bà con đã lựa chọn hệ thống tưới nhỏ giọt tân tiến nhất, do các công ty thiết kế, phù hợp với từng nhóm ... xem thêm...

  1. Vườn Nhiệt Đới là một đơn vị có kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt, hệ thống phun mưa, tưới phun mưa và các thiết bị liên quan khác. Họ cung cấp hệ thống dây tưới nhỏ giọt có và không bù áp (PC) Sunstream, được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh và có tính ổn định cao. Các sản phẩm của họ, như các dòng béc BSSupper, BS5000, BS7000, BS4P, BS4000V2, cũng được đánh giá cao trong ngành tưới nước tại Việt Nam.


    Thấu hiểu nổi vất vả của người nông dân, Vườn Nhiệt Đới luôn nổ lực nâng cao kinh nghiệm, chuyên môn, mang đến cho bà con một giải pháp công nghệ hiện đại. Không những đáp ứng được đúng nhu cầu về tưới, mà hệ thống còn dựa trên sự phù hợp về địa hình, loại cây trồng, thiết kế tính toán với định hướng ổn định dài lâu, từ lúc cây nhỏ mới xuống giống đến khi trưởng thành, nhằm mang đến một hệ thống tưới tối ưu về mặt công suất, độ đồng đều, sự ổn định, tiết kiệm chi phí vận hành và thời gian tưới.


    Công ty đã có nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người nông dân bằng cách cung cấp giải pháp công nghệ hiện đại trong hệ thống tưới nhỏ giọt. Tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu tưới nước và xem xét địa hình, loại cây trồng và thiết kế tính toán để đảm bảo hệ thống tưới nhỏ giọt hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài, từ giai đoạn cây nhỏ đến khi trưởng thành. Mục tiêu của công ty là mang đến một hệ thống tưới nhỏ giọt tối ưu về công suất, ổn định và tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thời gian tưới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm chuyên môn, công ty đảm bảo rằng hệ thống tưới nhỏ giọt của họ đáp ứng đúng yêu cầu và tiết kiệm nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 5, đường Lê Văn Vận,Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0981 815 564

    Email: vuonnhietdoi92@gmail.com
    Website: https://vuonnhietdoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtuoinongnghiepvacanhquan/

    Gọi điện
    Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
    Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
    Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới
    Thiết bị tưới nhỏ giọt tại Vườn Nhiệt Đới

  2. Top 2

    Công ty TNHH Công nghệ VHL

    Gọi điện

    Theo đà tăng trưởng kinh tế của đất nước, nền nông nghiệp của Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức khi hội nhập với thế giới. Việt Nam có lợi thế rất mạnh khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các vùng đồng bằng màu mỡ rộng lớn với nguồn nước dồi dào, thế nhưng chúng ta vẫn chưa thể tận dụng những lợi thế đó một cách hiệu quả khi chưa áp dụng công nghệ tiên tiến trong mô hình trồng trọt. Kết quả là năng suất nông nghiệp của chúng ta vẫn kém xa Israel nơi nguồn nước cực kỳ khan hiếm, hay Nhật Bản nơi mà đất đai phù hợp cho trồng trọt rất hạn hẹp.


    Thương hiệu Smart Garden của công ty TNHH Công nghệ VHL là một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt trang thiết bị tưới tiêu tự động hiện đại phục vụ cho ngành nông nghiệp đang phát triển ở Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật của công ty bao gồm thiết bị tưới nhỏ giọt, thiết bị tưới phun mưa, thiết bị tưới phun sương, bộ điều khiển và phụ kiện, hệ thống nhà kính, thiết bị tưới cảnh quan và thiết bị nhà thông minh.

    Công ty luôn tìm kiếm và chắt lọc những tinh hoa của khoa học hiện đại để đưa ra các giải pháp sử dụng nguồn nước một cách hiệu quả. Từ khi thành lập vào năm 2012, thương hiệu Smart Garden đã xây dựng được vị thế hàng đầu trong việc phân phối linh kiện công nghệ tưới tự động tại Việt Nam và mang lại lợi ích thiết thực cho hàng ngàn hộ dân đầu tư vào nông nghiệp và chăm sóc cảnh quan cây xanh. Thương hiệu Smart Garden cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhà nông để nâng cao nông nghiệp Việt Nam lên một tầm cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3568 3680 & 0976 678 848
    Email: vuonthongminh.vhl@gmail.com

    Website: https://tuoithongminh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Tuoithongminh/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ VHL
    Công ty TNHH Công nghệ VHL
    Công ty TNHH Công nghệ VHL
    Công ty TNHH Công nghệ VHL
  3. Lisado là một đơn vị hàng đầu tại miền Bắc chuyên thi công hệ thống tưới nhỏ giọt tự động với chi phí tốt nhất. Quy trình thiết kế hệ thống tưới nhỏ giọt tự động của Lisado bắt đầu bằng việc cùng khách hàng trao đổi kỹ lưỡng về nhu cầu lắp đặt hệ thống và các thông tin về diện tích đất trồng cũng như loại cây trồng đang được chủ đầu tư canh tác. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật của Lisado tiến hành khảo sát địa hình và tìm hiểu về khí hậu cũng như nguồn nước tại nơi lắp đặt để lựa chọn hệ thống tưới tự động phù hợp nhất.


    Bằng việc tính toán vị trí đặt đường ống và máy bơm, Lisado thiết kế bản vẽ hệ thống tưới nhỏ giọt và đầu tưới phù hợp, đảm bảo sự hiệu quả và tiết kiệm nguồn nước. Tiếp theo, Lisado cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt và tiến hành lắp đặt hệ thống tưới tự động cho khách hàng. Họ cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết về vận hành và sử dụng hệ thống, đồng thời cam kết bảo hành và bảo trì khi có sự cố hay trở ngại xảy ra.


    Đội ngũ kỹ thuật của Lisado luôn nâng cao kiến thức và kinh nghiệm để hỗ trợ người nông dân tiếp cận với hệ thống tưới nhỏ giọt tự động một cách nhanh chóng. Sản phẩm của Lisado được sản xuất với chất lượng cao, khả năng chống chịu môi trường tốt và độ bền lâu dài. Họ cam kết giá cả hợp lý để người dân có thể tiếp cận dễ dàng với các hệ thống tự động.


    Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, hơn 5 năm kinh nghiệm chuyển giao và vận hành sản xuất rau sạch bằng công nghệ thuỷ canh. Các công trình được Lisado tư vấn hỗ trợ có mặt ở nhiều nơi tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Ngõ 157 Đường Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 18 Phố Nguyễn Bình, Kinh Bắc, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0868 851 871 & 0987 857 614
    Email: lisadovietnam@gmail.com

    Website: https://www.lisado.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lisado.vn

    Gọi điện
    Lisado
    Lisado
    Lisado
    Lisado
  4. Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka đã phát triển và ghi nhận những thành tựu đáng kể trong suốt hơn 5 năm hoạt động. Công ty tận tâm cung cấp giải pháp, thiết kế và lắp đặt hệ thống tưới cây tự động cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Bằng việc kết hợp công nghệ và sản phẩm nhập khẩu từ Israel, công ty hướng tới mục tiêu trở thành một trung tâm hàng đầu ở Hồ Chí Minh và Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tưới cây hoàn hảo cho biệt thự và nhà phố. Điều này giúp khách hàng có một không gian xanh tuyệt đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc cây.


    Thương hiệu "Tưới tự động Maka" ra đời với sứ mệnh giúp cho khách hàng có mảng xanh đẹp và được chăm tốt nhất với công nghệ tưới hoàn toàn tự động. Giúp tiết kiệm 80% thời gian chăm sóc cây mỗi ngày. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cong ty tự hào khi mang đến cho khách hàng những hệ thống tưới hiện đại với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, để lại sự hài lòng và những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng.


    Maka hiểu rằng tưới nhỏ giọt không chỉ mang lại mảng xanh đẹp mắt, mà còn đóng góp tích cực vào việc tiết kiệm nước hàng ngày. Vì vậy, công ty cam kết tạo ra những giải pháp tiết kiệm nước và tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên quý giá này. Bên cạnh việc tạo ra những hệ thống tưới cây hiện đại, công ty xây dựng một đội ngũ kỹ sư trẻ, sáng tạo và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283/41 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7106 9168

    Email: info@maka.vn

    Website: https://maka.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tuoitudongmaka

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka
    Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka
    Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka
    Công ty TNHH Thiết bị sân vườn Maka
  5. Công ty TNHH Điện tự động Omega tự hào là nhà cung cấp giải pháp tưới tự động hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và dân dụng, sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thế giới. Công ty là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu hàng đầu như Antelco, Galcon, Orbit, Metzerplas và Tavlit.


    Công ty cung cấp các sản phẩm tưới tự động như béc tưới tự động (nhỏ giọt, phun mưa, phun sương và béc tưới cho nông nghiệp), van điện từ, tủ điện điều khiển, bộ điều khiển hẹn giờ tưới cây tự động (Timer), lọc nước tưới cây tự động, bơm nước tưới cây tự động và các phụ kiện như vòi xịt, cảm biến, ống dây tưới...Các sản phẩm được trưng bày đầy đủ tại showroom để khách hàng có thể tới và lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm tưới tự động của Omega được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày mua và trong trường hợp có lỗi do nhà sản xuất, công ty cam kết đổi mới 100% sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0989 107 253
    Email:
    info@omegaelectric.vn
    Website:
    https://tuoicay.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Điện tự động Omega
    Công ty TNHH Điện tự động Omega
    Công ty TNHH Điện tự động Omega
    Công ty TNHH Điện tự động Omega
  6. Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống tưới nhỏ giọt công nghệ cao. Họ cung cấp thiết bị và lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt cho các ngành nông nghiệp, cảnh quan sân vườn, công viên, sân vận động, khu nghỉ dưỡng, sân golf, các tòa nhà, khu đô thị, biệt thự, vườn đồi, trang trại và phun sương làm mát.

    Bình Minh
    đã nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm vòi phun và thiết bị tưới từ các hãng danh tiếng trên thế giới như Azud, Hunter, Politiv... Công ty cam kết mang lại chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Tây Ban Nha, Mỹ, Israel, Úc và được vận chuyển nhanh chóng qua đường hàng không để đáp ứng nhu cầu của các dự án tưới nhỏ giọt lớn và nhỏ trên toàn quốc. Mục tiêu của công ty là đẩy mạnh sự phổ biến của công nghệ tưới nhỏ giọt cao trong nông nghiệp, giúp người nông dân tiết kiệm thời gian, sức lao động, chi phí và nước tưới để đạt được hiệu quả cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2, Ngõ 238, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 68/9 Tân Phú 2, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0971 682 666

    Email: congnghetuoibinhminh@gmail.com

    Website: https://www.hethongtuoi.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh
    Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh
    Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh
    Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy