Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải

Nhà máy sản xuất nguyên liệu giấy thuộc Công ty TNHH nguyên liệu giấy Hồng Hải xây dựng trên diện tích 2,21 ha, tổng vốn đầu tư 37 tỷ đồng. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn nhất tại Bình Định góp phần giải quyết vấn đề việ làm cho người dân lao động trên địa bàn tỉnh hiện nay được nhiều người biết đến.


Nhà máy của Công ty TNHH nguyên liệu giấy Hồng Hải chuyên chế biến các nguyên liệu sản xuất giấy các loại. Với lợi thế giao thông thuận lợi, KCN Nhơn Hòa nằm trên trục quốc lộ 19 nối Cảng Quy Nhơn với các tỉnh Tây Nguyên, cách Quốc lộ 1A 7km, gần tuyến đường sắt Bắc Nam, nhà máy nguyên liệu giấy Hồng Hải tận dụng được việc thu mua nguyên liệu ở địa phương và trong khu vực, lại thuận tiện vận chuyển sản phẩm đi tiêu thụ. Hiện tại nhà máy đã đi vào sản xuất ổn định, giải quyết được công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.


Hãy đến với công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải Bình Định để trở thành đối tác tin cậy và tận hưởng các sản phẩm nguyên liệu giấy chất lượng hàng đầu. Công ty cam kết mang lại sự hài lòng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D2.4 KCN Nhơn Hòa, Quốc Lộ 19, An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 666 774

Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải
Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải
Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải
Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy